Mô tả công việc
Làm vệ sinh buồng, phòng
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát ca hoặc trưởng nhóm buồng, phòng.
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca sau khi xong việc.
Kiểm tra phòng khách check-out
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
Xử lý các tình huống phát sinh
- Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời.
- Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách.
- Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.
- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…
Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
- Chuyển liên phiếu giặt là cho giám sát ca| quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
Các công việc khác
- Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.
- Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên an ninh hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.
- Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.
- Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 1 tháng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài
- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng
- Quà mừng sinh nhật
- Thưởng doanh số tháng
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH| Trung cấp hoặc tương đương
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và làm việc tại các khách sạn.
- Chịu khó học hỏi và làm việc theo quy trình
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Chịu khó, cẩn thận, trung thực
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có tư duy ham học hỏi, biết trao đổi vấn đề chính xác và kịp thời.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0823 411 010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn
Tọa lạc tại vị trí thuận tiện trong khu thương mại đang phát triển nhanh chóng của Hà Nội và gần các địa điểm thể thao và hội nghị lớn, Hyatt Regency West Hà Nội mới được cải tạo là ốc đảo đô thị yên bình, nơi khách doanh nhân và khách du lịch có thể tận hưởng trải nghiệm liền mạch và thư giãn trong chỗ ở hiện đại, không gian hội họp trên cao và các giải pháp ẩm thực năng động từ đầu đến cuối.
Hyatt Regency West Hà Nội là khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn khách sạn Hyatt - một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. Hôm nay, Hyatt đã được vinh danh trong danh sách “100 công ty tốt nhất để làm việc của FORTUNE năm 2021, bảng xếp hạng hàng năm các công ty có văn hóa nơi làm việc nổi bật theo công ty tư vấn và nghiên cứu toàn cầu Great Place to Work và FORTUNE.
Review Hyatt Regency West Hanoi
Môi trường làm việc tuyệt vời và chuyên nghiệp, lịch trình linh hoạt
Tổ chức tuyệt vời, mọi người quan tâm và tốt
Người quản lý tuyệt vời, lịch trình linh hoạt