Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý vận hành
- Quản lý và vận hành toàn bộ hoạt động của các Trung tâm thương mại để đảm bảo trung tâm thương mại hoạt động hiệu quả nhất.
- Xây dựng chương trình hành động hàng năm và kế hoạch triển khai chi tiết nhằm đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phủ kín mặt bằng còn trống.
- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM;
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
- Nghiên cứu thị trường, tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược kinh doanh.
- Tìm kiếm các khách hàng đang có mong muốn thuê mặt bằng tại trung tâm thương mại.
- Xây dựng chính sách để nâng cao doanh thu từ công việc kinh doanh mặt bằng trung tâm thương mại;
- Thực hiện báo cáo nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh một cách thường xuyên.
- Phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Xây dựng/đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng năm của BQL
- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại TTTM;
- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL;
2. Phụ trách kinh doanh, cho thuê:
- Nghiên cứu thị trường, tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược kinh doanh.
- Tìm kiếm các khách hàng đang có mong muốn thuê mặt bằng tại trung tâm thương mại.
- Xây dựng chính sách để nâng cao doanh thu từ công việc kinh doanh mặt bằng trung tâm thương mại;
- Thực hiện báo cáo nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh một cách thường xuyên.
- Phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý và hàng năm
3. Quản lý tài chính
- Kiểm tra, thống kê các chi phí dịch vụ quản lý toà nhà c phí điện nước, thuê mặt bằng...
- Hỗ trợ thúc đẩy việc hoàn thành các khoản thu từ khách hàng một cách hiệu quả, lịch sự
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, Quản trị kinh doanh, marketing….
- Có 5 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí Quản lý cho các ngành nghề Bất động sản, Dịch vụ, Bán lẻ, Thương mại, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành TTTM.
- Có kinh nghiệm hiểu biết về việc làm Ngân sách, chiến lược kinh doanh, vận hành, và khả năng dự báo.
- Am hiểu về thị trường Bất động sản, đặc biệt là Bất động sản cho thuê: văn phòng, trung tâm thương mại...
- Hiểu biết và có niềm đam mê với mảng quản lý, vận hành trung tâm thương mại, tòa nhà, kinh doanh bất động sản
=================================================================
Địa điểm làm việc: 51 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, Tp.HCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Lenid Hanoi Hotel nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, ngay giữa các trung tâm thương mại sầm uất, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm, ẩm thực và sử dụng các dịch vụ khác.
Lenid Hanoi Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn với phong cách kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng, tiện nghi, trang nhã và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, tận tình, chu đáo… sẽ là nơi dừng chân lí tưởng cho những chuyến du lịch hay công tác dài ngày tại Hà Nội của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chuyên nghiệp.