Việc làm Khách Sạn Lenid Hà Nội

Cập nhật 18/07/2024 14:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn Lenid Hà Nội
Giám ĐốcVùng
Khách Sạn Lenid Hà Nội
25 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 60 triệu
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Quản lý nguồn nhân lực
Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng lộ trình phát triển cho CBNV, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV....) trong Vùng, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng:
• Xây dựng định biên Nhân sự cho các đơn vị thuộc Vùng
• Phê duyệt đề xuất tuyển dụng, thay đổi chức danh, bổ nhiệm nhân sự và điều phối nhân sự trong Vùng
• Quản lý các nhân viên trực tiếp dưới quyền và xây dựng kế hoạch kế nhiệm
2. Quản lý các chỉ số kinh doanh
- Xây dựng và thực hiện ngân sách, kế hoạch kinh doanh:
• Quản lý/Kiểm soát ngân sách hoạt động của Vùng theo hạn mức đã được duyệt một cách hiệu quả
• Hoạch định Ngân sách và các chỉ tiêu KPI cho các chi nhánh trong vùng và thúc đẩy việc thực hiện/hoàn thành
- Triển khai kế hoạch kinh doanh của Vùng:
• Phổ biến các chỉ tiêu KPI xuống các Giám đốc chi nhánh trong vùng, xây dựng các kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng
• Định kỳ đánh giá việc thực hiện, lên kế hoạch đốc thúc, trực tiếp thúc đẩy các Chi nhánh yếu kém hoặc có tiềm năng đặc biệt
- Các hoạt động thường ngày
• Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hoạt động bán hàng và dịch vụ thông qua mạng lưới chi nhánh quản lý trong vùng
• Định kỳ theo dõi và giám sát hiệu quả và chất lượng bán hàng và dịch vụ của khu vực/ chi nhánh
• Đảm bảo tính nhất quán trong hoạt động bán hàng và dịch vụ giữa các khu vực trong vùng
• Liên tục hỗ trợ cho các Giám đốc chi nhánh trong công tác quản lý hoạt động
• Xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới chi nhánh cho phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể. Xác định và phê duyệt địa điểm đặt chi nhánh và chỉ đạo, giám sát triển khai
• Đảm bảo tính toàn vẹn, hiệu quả và sự vững chắc về mặt tác nghiệp
• Chỉ đạo, giám sát việc phối hợp với các bộ phận trong Khối kinh doanh để thúc đẩy hiệu quả bán hàng và dịch vụ
• Tạo điều kiện hỗ trợ việc phối hợp giữa các Chi nhánh và vùng để bán chéo hiệu quả
• Đảm bảo trao đổi thông tin, tham vấn về khách hàng và thị trường để xây dựng các đề xuất giá trị, mô hình dịch vụ và sản phẩm cụ thể cho từng phân khúc
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Khối
3. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Lên kế hoạch, định kỳ đi thăm các đơn vị các đơn vị trọng điểm về chất lượng dịch vụ
- Trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn khách hàng tại các đơn vị về chất lượng dịch vụ để tiếp thu ý kiến và xây dựng
- Chỉ đạo triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ trong Vùng
4. Quản lý tính tuân thủ
- Đảm bảo các hoạt động của Vùng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ ...và cam kết chất lượng dịch vụ.
- Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro
5. Phát triển kênh bán bàng tại địa phương
- Xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới cho vùng hàng năm
6. Thiết lập quan hệ với địa phương
- Thay mặt Giám đốc Khối, chịu trách nhiệm làm việc với Chính quyền địa phương (Cơ quan nhà nước trên địa bàn; Ngân hàng Nhà nước; Cơ quan báo chí; truyền hình ...)
- Phát triển thương hiệu Nhà sách Tiến Thọ trong Vùng mình quản lý1. Về kinh nghiệm làm việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trình độ Đại học / Cao học các ngành Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm 03 năm trở lên ở vị trí GĐV, Giám đốc miền, Giám đốc kinh doanh... trở lên, phạm vi phụ trách từ Miền trở lên từ: 5 siêu thị/ trung tâm hoặc 30 cửa hàng bán lẻ/dịch vụ
- Quản trị và sở hữu bộ chỉ số kinh doanh, kiểm soát và tối ưu. ( hiểu về bản chất bộ chỉ số để triển khai hành động)
- Đã từng đóng gói và tối ưu quy trình vận hành.
- Hiểu rõ, tham gia xây dựng/cải tiến và vận hành: về To do list - danh mục công việc, mô tả công việc, quy trình làm việc của nhân viên
2. Về năng lực
- Có các giá trị phù hợp Giá trị Cốt lõi của Tiến Thọ:
+Tận tâm với công việc
+ Làm việc ra kết quả cuối cùng
+ Kiên định - đeo bám mục tiêu, xâu chuỗi công việc từ đầu tới cuối (giữ vững lập trường)
+ Cam kết - giữ lời hứa
+ Liên tục học hỏi (growth mindset rõ ràng, muốn thay đổi và chuyển hóa)
- Năng lực lãnh đạo:
+ Lãnh đạo dẫn dắt lôi cuốn:
Biết xây dựng đội nhóm, biết lắng nghe, biết tạo mối quan hệ tốt trong đội nhóm theo cùng 1 hướng
Quản trị cảm xúc ( EQ)
Biết tạo động lực cho nhân viên
+ Có tư duy hệ thống
- Năng lực quản trị:
+ Cùng các khối phòng ban xây dựng và sở hữu được bộ chỉ số đo "sức khỏe" hoạt động của các nhà sách
Bộ chỉ số tài chính
Bộ chỉ số nhân sự
Bộ chỉ số về ngành hàng
Bộ chỉ số trải nghiệm khách hàng
Bộ chỉ số vận hành
Bộ chỉ số MKT
+ Quản trị dự án
+ Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
+ Có tư duy về dịch vụ khách hàng- Mức lương cạnh tranh thị trường, theo năng lực;
- Chế độ tăng lương hàng năm, chế độ thưởng ESOP (dài hạn);
- Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, phụ cấp điện thoại, chế độ ngày phép năm ;
- Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty ;
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
- Chế độ quà cho con em CBNV: Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel
- Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV;
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao chuyên môn và phát triển cá nhân;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn;
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà sách.
Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn Lenid Hà Nội
Khách Sạn Lenid Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
19 Triệu Việt Vưong, Hà Nội

Lenid Hanoi Hotel nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, ngay giữa các trung tâm thương mại sầm uất, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm, ẩm thực và sử dụng các dịch vụ khác.
Lenid Hanoi Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn với phong cách kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng, tiện nghi, trang nhã và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, tận tình, chu đáo… sẽ là nơi dừng chân lí tưởng cho những chuyến du lịch hay công tác dài ngày tại Hà Nội của Quý khách.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Lenid Hà Nội

Bạn làm việc tại Khách Sạn Lenid Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Lenid Hà Nội

Khách Sạn Lenid Hà Nội

Click để đánh giá