Mô tả công việc
- Kiểm tra theo dõi, sửa chữa các thiết bi điện, điện tử, cơ điện tử, cấp thoát nước.
- Thực hiện các công việc vận hành, bảo trì thiết bị, máy móc và hệ thống kỹ thuật... được phân công theo đúng quy trình, đảm bảo các thông số kỹ thuật theo quy định và tiêu chuẩn dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm bảo quản dụng cụ, thiết bị và dụng cụ được giao;
- Tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và các tiêu chuẩn nghề liên quan.
- Báo cáo tình trạng thiết bị điện nước trong toàn khách sạn cho lãnh đạo.
- Đề xuất các giải pháp và trực tiếp sửa chữa khi có vấn đề xảy ra với các thiết bị điện.
- Sửa chữa và bảo trì hệ thống điện điều hòa thông gió..
Quyền lợi được hưởng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm ở vị trí tương đương
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, và dám chịu trách nhiệm với hiệu quả công việc của mình.
- Ưu tiên kinh nghiệm đã làm tại khách sạn 4*
Yêu cầu hồ sơ
Chúng tôi làm việc với một số cá nhân có năng lực và xuất sắc nhất trong lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi, những người đảm bảo rằng khách của Le Sands Oceanfront sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Sau tất cả, những nhân viên của chúng tôi, những người mang tầm nhìn của chúng tôi vào cuộc sống. Là một thành viên của gia đình Le Sands, chúng tôi sẽ hỗ trợ sự phát triển của bạn bằng cách nuôi dưỡng nhân cách của bạn, tạo ra một văn hóa minh bạch về tinh thần đồng đội và lòng biết ơn. Tài trợ bằng kế hoạch phát triển cá nhân hàng năm, các cơ hội học tập phù hợp và các chương trình học viện của chúng tôi, bạn sẽ là một phần của việc tạo ra trải nghiệm được cá nhân hóa. Sự đa dạng và hội nhập tại Le Sands Oceanfront là niềm tin cốt lõi trong triết lý "We Care" của chúng tôi. Cơ sở của "We Care" là tạo ra một môi trường trong công ty của chúng tôi, nơi tất cả nhân viên của chúng tôi cảm thấy có giá trị và được tôn trọng, cho phép cam kết tích cực để thành công. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng và duy trì một nền văn hóa nơi sự hòa nhập là một phần của KHG của chúng tôi, được phản ánh bằng các giá trị cốt lõi của chúng tôi là Đam mê, Cá tính, Tôn trọng, Làm việc cùng nhau và Sáng tạo. Chúng tôi tự hào về mọi nhân viên và thúc đẩy cảm giác thân thuộc vượt trội hơn tất cả những điều khác.