Mô tả công việc
CHUYÊN MÔN KỸ THUẬT:
• Trực tiếp thực hiện các trị liệu cho khách như theo tiêu chuẩn của Khách sạn
• Tư vấn khách hàng về các dịch vụ/ trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách
• Thúc đẩy bán sản phẩm lẻ tại spa.
GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG:
• Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn.
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và thu thập thông tin hữu ích trong quá trình thực hiện trị liệu Spa.
• Thúc đẩy việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ spa đến khách hàng.
VỆ SINH:
• Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu/ phòng trị liệu trước và sau khi khách sử dụng luôn gọn gàng, sạch sẽ theo các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn sức khỏe
• Kiểm tra tình trạng của các thiết bị và báo cho Trợ lý/ Quản lý Spa nếu có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo trì.
• Xác nhận và ghi nhận các vấn đề liên quan đến hư hỏng/ sửa chữa thiết bị.
• Báo cáo tình trạng tồn dư của nguyên vật liệu, mỹ phẩm đến Tổ trưởng Kỹ thuật viên (Therapist Team Leader) để có kế hoạch đặt hàng và dự trù tồn
Quyền lợi được hưởng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh;
- Nhanh nhẹn;
- Tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Luôn sẵng sàng học hỏi, tiếp thu kiến thức mới với thái độ tích cực;
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương tự là lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Chúng tôi làm việc với một số cá nhân có năng lực và xuất sắc nhất trong lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi, những người đảm bảo rằng khách của Le Sands Oceanfront sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Sau tất cả, những nhân viên của chúng tôi, những người mang tầm nhìn của chúng tôi vào cuộc sống. Là một thành viên của gia đình Le Sands, chúng tôi sẽ hỗ trợ sự phát triển của bạn bằng cách nuôi dưỡng nhân cách của bạn, tạo ra một văn hóa minh bạch về tinh thần đồng đội và lòng biết ơn. Tài trợ bằng kế hoạch phát triển cá nhân hàng năm, các cơ hội học tập phù hợp và các chương trình học viện của chúng tôi, bạn sẽ là một phần của việc tạo ra trải nghiệm được cá nhân hóa. Sự đa dạng và hội nhập tại Le Sands Oceanfront là niềm tin cốt lõi trong triết lý "We Care" của chúng tôi. Cơ sở của "We Care" là tạo ra một môi trường trong công ty của chúng tôi, nơi tất cả nhân viên của chúng tôi cảm thấy có giá trị và được tôn trọng, cho phép cam kết tích cực để thành công. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng và duy trì một nền văn hóa nơi sự hòa nhập là một phần của KHG của chúng tôi, được phản ánh bằng các giá trị cốt lõi của chúng tôi là Đam mê, Cá tính, Tôn trọng, Làm việc cùng nhau và Sáng tạo. Chúng tôi tự hào về mọi nhân viên và thúc đẩy cảm giác thân thuộc vượt trội hơn tất cả những điều khác.