Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản trị đội ngũ và kết hợp tuyển dụng, đào tạo giúp nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng làm việc, nghiệp vụ bán hàng.
Tìm kiếm data khách hàng mới, Tìm kiếm các Đại lý, Shop… bán hàng Mỹ phẩm trên các nền tảng TMĐT sau đó vạch ra kế hoạch tiếp thị cho nhân viên triển khai, thiết lập phương pháp tiếp cận trực tiếp từng loại khách hàng để bán hàng và đào tạo cho nhân viên.
Trực tiếp tư vấn/ gọi điện bán hàng cùng với các nhân viên trong nhóm; Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
Lên kế hoạch phù hợp với ngân sách để phát triển thị trường.
Thiết lập mạng lưới các khu vực bán hàng và đánh giá mức độ cạnh tranh của từng khu vực.
Theo dõi, giám sát và có sự điều chỉnh, phối hợp và hỗ trợ để chắc chắn luôn đảm bảo mục tiêu doanh số; Đưa ra mục tiêu doanh số hợp lý để từ đó lên kế hoạch và tiến hành triển khai
Đánh giá và lập các báo cáo báo cáo định kỳ với cấp trên về công việc của nhóm.
Quyền lợi:
Tổng thu nhập 20.000.000 - 30.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 12 - 16,6 triệu + Phụ cấp 2.000.000đ + Doanh số)
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ độ tuổi từ 30 đến 40; sẵn sàng đi công tác các tỉnh theo kế hoạch và yêu cầu (Có công tác phí theo quy định)
Thành thạo kỹ năng khai thác khách hàng trên nền tảng TMĐT (Shopee, Tiki,...)
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí như trưởng nhóm kinh doanh hoặc các vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán
Kỹ năng lãnh đạo, khả năng thuyết trình
Kỹ năng quản lý khách hàng
Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: Thứ Hai hàng tuần họp và báo cáo tại văn phòng, các ngày còn lại chủ động lên kế hoạch và đi thị trường.
Địa điểm làm việc: Hà Nội và các tỉnh lân cận như: Lai Châu, Yên Bái, Quảng Ninh, Hà Giang, Hải Phòng, Bắc Giang, Thanh Hóa)
Địa chỉ văn phòng: Tầng 4 - Toà Thương Mại Chung Cư Udic - Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
LOOP là một công ty khởi nghiệp về công nghệ hiện đại đến từ Singapore với đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết và luôn sẵn sàng chuyển mình để bắt kịp với xu hướng công nghệ để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.
LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tàng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tàng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.