Mô tả công việc
Tham mưu cho lãnh đạo Phòng trong công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh nghiệp vụ bảo hiểm TSKT của các đơn vị trực thuộc BSH;
Theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch nghiệp vụ; kiểm soát các Đơn/GCN/HĐBH TSKT của các đơn vị trên toàn hệ thống, từ đó đề xuất biện pháp quản lý nghiệp vụ cho phù hợp;
Tập hợp các Đơn/GCN/HĐBH của các đơn vị khai thác trên toàn hệ thống để báo tái bảo hiểm hàng tháng;
Định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác chuyên môn;
Hỗ trợ khai thác các dịch vụ bảo hiểm Tài sản kỹ thuật (TSKT) của các đơn vị thuộc vùng quản lý (thu xếp tái bảo hiểm tạm thời theo quy định tái bảo hiểm, hướng dẫn và trả lời các đơn vị về phương án bảo hiểm áp dụng đối với từng dịch vụ cụ thể);
Thực hiện quản lý, hướng dẫn phần mềm nghiệp vụ bảo hiểm TSKT;
Nghiên cứu đề xuất và chỉnh sửa các sản phẩm bảo hiểm, các văn bản nghiệp vụ khác liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm TSKT;
Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Phòng trong công tác hỗ trợ nghiệp vụ bảo hiểm TSKT;
Thực hiện công tác hướng dẫn nghiệp vụ và thanh kiểm tra các đơn vị liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm TSKT;
Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng, Lãnh đạo Ban.
Yêu cầu công việc
Có hiểu biết về pháp luật bảo hiểm nói chung, bảo hiểm TSKT nói riêng và các vấn đề khác có liên quan;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành bảo hiểm, kỹ thuật xây dựng, cơ khí, máy móc thiết bị. Nếu tốt nghiệp các chuyên ngành khác phải có chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn phù hợp với nghiệp vụ bảo hiểm được giao quản lý;
Tiếng Anh trình độ khá (ưu tiên);
Có thời gian công tác trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ từ 02 năm trở lên;
Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực bảo hiểm TSKT;
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nghiệp vụ;
Trung thực, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, gắn bó với công việc;
Quyền lợi
Thưởng tháng lương 13, Thưởng các dịp lễ/Tết;
Phụ cấp: ăn trưa, điện thoại;
Được trang bị gói bảo hiểm sức khỏe BSH care.
Tham gia BHXH, BHYT. BHTN;
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6; Sáng 8h- 12h, Chiều 13h- 17h;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
LOOP là một công ty khởi nghiệp về công nghệ hiện đại đến từ Singapore với đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết và luôn sẵn sàng chuyển mình để bắt kịp với xu hướng công nghệ để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.
LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tàng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tàng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.