Mô tả công việc
* Các công việc chính
Quản Lý Hệ Thống Đánh Giá:
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để thiết lập các gói phúc lợi và lương thưởng cạnh tranh nhằm thu hút và giữ chân nhân tài hàng đầu
- Phân tích dữ liệu đánh giá và đưa ra các báo cáo, đề xuất cải tiến.
- Tổ chức các buổi đào tạo và hướng dẫn nhân viên về quy trình đánh giá hiệu suất.
- Thiết kế và quản lý các đánh giá hiệu suất, cung cấp phản hồi mang tính xây dựng và huấn luyện cho nhân viên để nâng cao hiệu suất người lao động
- Xây dựng và triển khai hệ thống quản lý hiệu suất toàn diện phù hợp với mục tiêu của tổ chức và khuyến khích sự gắn kết và phát triển của nhân viên.
- Đảm bảo việc triển khai quy trình đánh giá hiệu suất diễn ra chính xác và hiệu quả.
- Quản lý và duy trì các chương trình lương thưởng và phúc lợi của công ty, đảm bảo tuân thủ mọi quy định của pháp luật hiện hành.
và các quy định.
Kết Nối Với Công Ty Mẹ:
- Báo cáo nhân sự định kỳ và theo yêu cầu về tình hình nhân sự của công ty con.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao liên quan đến các hoạt động nhân sự kết nối với công ty mẹ.
- Hợp tác với HQ để phát triển và thực hiện các chương trình khuyến khích dựa trên hiệu suất.
Trợ Lý Trưởng Phòng:
- Tham gia các hoạt động đào tạo như phiên dịch, giảng dạy tiếng Hàn
- Phụ trách đón tiếp các đoàn khách Hàn Quốc
- Tham gia vào các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và biên bản cuộc họp.
- Hỗ trợ Trưởng Phòng Nhân Sự trong việc triển khai các chiến lược nhân sự.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự liên quan đến C&B, đánh giá hiệu suất
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, tiếng hàn, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
+ Khả năng nghe, nói đọc viết tiếng anh khá.
+ Thái độ chủ động và linh hoạt trong công việc.
+ Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
+ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
+ Ngoại ngữ: Tiếng Hàn (thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).
- Số lượng: 1
- Địa điểm làm việc: LS Electric Việt Nam, Khu Công Nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh
Quyền lợi
- Thưởng: tháng lương 13 (cố định) + tháng lương 14, 15 (nếu công ty đạt lợi nhuận).
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp tại Việt Nam và Hàn Quốc
- Làm việc: 5 ngày/tuần từ thứ 2- thứ 6, nghỉ toàn bộ thứ 7 và CN.
- Có xe đưa đón tại Hà Nội, Đông Anh, Sóc Sơn.
- Môi trường làm việc năng động, nhân viên thân thiện.
- Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe cho bản thân và vợ/chồng.
- Nghỉ hè: 5 ngày/năm và 3 ngày nghỉ hưởng nguyên lương khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 21:05:03
LS ELECTRIC cung cấp hệ thống điện và giải pháp tự động hóa hiệu quả và bền vững. Chúng tôi đang tạo ra một tương lai dồi dào bằng cách cung cấp năng lượng sạch an toàn. Để bắt kịp xu hướng sản xuất cho các nhà máy thông minh và chú trọng hơn vào các giải pháp năng lượng, chúng tôi đã chuyển từ nhà sản xuất thiết bị sang nhà cung cấp giải pháp cung cấp nền tảng kết hợp phần cứng và phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe cho bản thân và vợ/chồng.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- LS Electric Viet Nam LTD. được thành lập năm 1997.
Mission
-
Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.