Mô tả công việc
Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng.
Triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán.
Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại cơ sở.
Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.
Phối hợp với cơ sở đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.
Hỗ trợ tư vấn/ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ hoặc giá dịch vụ.
Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 23 tuổi- 30 tuổi.
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên làm CSKH.
Báo cáo kịp thời các sự vụ phát sinh xảy ra cho Trưởng phòng CSKH.
Yêu cầu tối thiểu từ Cao đẳng trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ.
Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30. Nghỉ 4 ngày/tháng.
Thu nhập: Từ 12.000.000- 15.000.000 VNĐ/tháng.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Tham gia các buổi du lịch hàng năm cùng Công ty.
Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-29 18:05:03
Merchize là công ty công nghệ với sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái thương mại điện tử xuyên biên giới cho mọi nhà bán lẻ lớn nhỏ toàn cầu, tích hợp sâu rộng, dịch vụ minh bạch bởi một đội ngũ nòng cốt 5 sao hạnh phúc đầy lòng nhiệt thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành