Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
Yêu cầu công việc
Nam/nữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có kinh nghiệmít nhất 6 thángvề CS, dịch vụ KH, call center… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
Chất giọngchuẩnNam/ Bắc
Có kỹ năng đánh máy tốt
Quyền lợi được hưởng
Hợp đồng đào tạo- LCB:5.500.000/tháng- KPI max: 500.000
Hợp đồng lao động- LCB:6.000.000/tháng- KPI max: 500.000
Hỗ trợ tiền gửi xe
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Merchize là công ty công nghệ với sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái thương mại điện tử xuyên biên giới cho mọi nhà bán lẻ lớn nhỏ toàn cầu, tích hợp sâu rộng, dịch vụ minh bạch bởi một đội ngũ nòng cốt 5 sao hạnh phúc đầy lòng nhiệt thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành