Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển các kênh mang nguồn khách hàng cho bệnh viện
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức, cá nhân có khả năng phát triển khách hàng.
Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
Lập kế hoạch, tổ chức, tư vấn, điều phối các chương trình khám chữa bệnh nhân đạo, ngoại viện…
Lập hồ sơ, liên hệ, xin phép, báo cáo….UBND, PYT, SYT, HCTĐ…liên quan các hoạt động.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Các chế độ theo quy định, Luật Lao động
Mức lương + hoa hồng doanh thu
Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:45:02
Công ty TNHH Microtechno Việt Nam có vốn 100% Nhật Bản. Là một trong những nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô cho dòng xe Mazda tại Việt Nam
Kể từ khi thành lập vào năm 1971, Microtechno đã cung cấp các công nghệ xử lý có độ chính xác cao cho thế giới nói chung thông qua việc sản xuất các bộ phận ô tô. Giữa những thay đổi đáng chú ý của thời đại, chúng tôi luôn tham gia vào các hoạt động phát triển và cải tiến công nghệ hàng ngày để có thể cung cấp những sản phẩm có chất lượng ổn định với chi phí tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất.