Mô tả công việc
- Báo cáo và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Lên Outline và viết bài SEO theo các từ khóa chủ đề, đảm bảo tối ưu hóa các tiêu chí chuẩn SEO.
- Viết bài PR về hoạt động công ty và giới thiệu sản phẩm.
- Xây dựng các kịch bản video viral trên các nền tảng Reels, Youtube, Tiktok,…
- Quản lý nội dung trên các website, fanpage theo lĩnh vực được phân công phụ trách.
- Thường xuyên cập nhật các kiến thức chuyên môn về Dược và Bệnh học.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Báo chí, PR, Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí chuyên viên Content Marketing, Content SEO, Social.
- Khả năng viết và biên tập nội dung chất lượng, hấp dẫn và có giá trị cho người đọc.
- Biết sử dụng các công cụ trong công việc: Analytics, Seoquake, Chat GPT, Keywordtools,...
- Có tinh thần ham học hỏi, khả năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Quà+ Thưởng theo thành tích cống hiến.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
Công ty TNHH Microtechno Việt Nam có vốn 100% Nhật Bản. Là một trong những nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô cho dòng xe Mazda tại Việt Nam
Kể từ khi thành lập vào năm 1971, Microtechno đã cung cấp các công nghệ xử lý có độ chính xác cao cho thế giới nói chung thông qua việc sản xuất các bộ phận ô tô. Giữa những thay đổi đáng chú ý của thời đại, chúng tôi luôn tham gia vào các hoạt động phát triển và cải tiến công nghệ hàng ngày để có thể cung cấp những sản phẩm có chất lượng ổn định với chi phí tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất.