Mô tả công việc
- Quản lý, phát triển mối quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh ngắn và trung hạn đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số.
- Phân tích, đánh giá, theo dõi xu hướng thị trường để có kế hoạch bán hàng phù hợp
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh….
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng.
- Kinh nghiệm: trên 1 năm làm kinh doanh; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành bao bì hoặc các nganh có liên quan.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Công ty TNHH Microtechno Việt Nam có vốn 100% Nhật Bản. Là một trong những nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô cho dòng xe Mazda tại Việt Nam
Kể từ khi thành lập vào năm 1971, Microtechno đã cung cấp các công nghệ xử lý có độ chính xác cao cho thế giới nói chung thông qua việc sản xuất các bộ phận ô tô. Giữa những thay đổi đáng chú ý của thời đại, chúng tôi luôn tham gia vào các hoạt động phát triển và cải tiến công nghệ hàng ngày để có thể cung cấp những sản phẩm có chất lượng ổn định với chi phí tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất.