Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện công việc và hoàn thành chỉ tiêu về kinh doanh
- Tham gia các chương trình marketing của cửa hàng
- Bảo đảm tuân thủ các quy định của công ty về hợp đồng, thủ tục cho vay
- Chăm sóc khách hàng vay tại cửa hàng
- Lập các chứng từ liên quan đến giao dịch, lưu trữ chứng từ theo quy định
- Thực hiện đón tiếp và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tại cửa hàng
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng Giao dịch
- Ứng viên được chủ động chọn địa điểm làm việc gần nhất với địa chỉ đang sinh sống (địa điểm làm việc: Đan Phượng, Ứng Hòa, TP Bắc Ninh)
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng sale, chăm sóc khách hàng tốt
- Yêu thích KINH DOANH, có định hướng phát triển về kinh doanh
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng là một lợi thế, cơ hội rộng mở cho các ngành nghề khác)
- Có 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng ngành nghề. Cơ hội cho sinh viên mới ra trường
- Ngoại hình khá, tự tin, giao tiếp tốt
- Thời gian làm việc: Theo ca (Ca 1: 08h00- 16h00 và Ca 2: 12h00- 20h00)
Quyền lợi
- Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, kiến thức tài chính
- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép
- Mua thêm bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khoẻ
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng phòng giao dịch.
- Tháng thứ 13, thưởng theo KPIs hàng tháng, thưởng cuối năm
- Lương cơ bản (5.100.000đ) + phụ cấp ăn ca 35.000đ/ngày + KPI. Thu nhập từ 9 đến 20 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 22:45:03
Công ty TNHH Microtechno Việt Nam có vốn 100% Nhật Bản. Là một trong những nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô cho dòng xe Mazda tại Việt Nam
Kể từ khi thành lập vào năm 1971, Microtechno đã cung cấp các công nghệ xử lý có độ chính xác cao cho thế giới nói chung thông qua việc sản xuất các bộ phận ô tô. Giữa những thay đổi đáng chú ý của thời đại, chúng tôi luôn tham gia vào các hoạt động phát triển và cải tiến công nghệ hàng ngày để có thể cung cấp những sản phẩm có chất lượng ổn định với chi phí tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất.