Mô tả công việc
– Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng dựa trên các mối quan hệ cá nhân và dữ liệu khách hàng của Công ty
– Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ/ sản phẩm của công ty.
– Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty.
– Giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị du lịch và lữ hành, Tổ chức sự kiện, Luật
- Có kinh nghiệm Sales, marketing khai thác khách hàng, có hiểu biết về du lịch lữ hành, vận chuyển hành khách, mua bán xe ô tô
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, ngoại ngữ
Quyền lợi được hưởng
– Được Công ty cấp công cụ dụng cụ để làm việc
– Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành
– Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực
– Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty
– Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước
– Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người
– Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn
Công ty TNHH Microtechno Việt Nam có vốn 100% Nhật Bản. Là một trong những nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô cho dòng xe Mazda tại Việt Nam
Kể từ khi thành lập vào năm 1971, Microtechno đã cung cấp các công nghệ xử lý có độ chính xác cao cho thế giới nói chung thông qua việc sản xuất các bộ phận ô tô. Giữa những thay đổi đáng chú ý của thời đại, chúng tôi luôn tham gia vào các hoạt động phát triển và cải tiến công nghệ hàng ngày để có thể cung cấp những sản phẩm có chất lượng ổn định với chi phí tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất.