Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (Nhà thầu, kiến trúc sư...)
- Tiếp cận, tìm hiểu, xác định và thực hiện phân tích nhu cầu khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng (Giới thiệu, báo giá, tư vấn, thuyết phục) và tiến hành chốt đơn hàng
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để giám sát quá trình thực hiện hợp đồng, giải quyết các vấn đề phát sinh để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác tại Showroom theo sự phân công
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp, cao đẳng trở lên;
- Ngoại hình ưa nhìn; tuổi từ 22; không nói ngọng.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Có máy tính xách tay, sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, excel...);
- Trung thực, nhiệt huyết và trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh, thi công nội thất, bất động sản ít nhất từ 01 năm trở lên.
- Am hiểu về vật liệu nội thất, biết đọc bản vẽ, có kiến thức về Marketing là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành kiến trúc, nội thất, xây dựng, kỹ thuật...
- Chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty TNHH Microtechno Việt Nam có vốn 100% Nhật Bản. Là một trong những nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô cho dòng xe Mazda tại Việt Nam
Kể từ khi thành lập vào năm 1971, Microtechno đã cung cấp các công nghệ xử lý có độ chính xác cao cho thế giới nói chung thông qua việc sản xuất các bộ phận ô tô. Giữa những thay đổi đáng chú ý của thời đại, chúng tôi luôn tham gia vào các hoạt động phát triển và cải tiến công nghệ hàng ngày để có thể cung cấp những sản phẩm có chất lượng ổn định với chi phí tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất.