Mô tả công việc
* Phát triển cửa hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường được giao
- Đề xuất các chương trình/ chính sách nhằm mục tiêu phát triển doanh số của kênh
* Cập nhật thông tin thị trường như đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, kênh phân phối
* Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất
* Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhạy bén với thị trường, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường GT/bán buôn, phát triển đại lý, có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng bán lẻ, bán lẻ thời trang là lợi thế
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, chủ động xử lý tình huống
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Hoạt ngôn, trung thực và trách nhiệm; có khả năng đi công tác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 00:45:02
Công ty TNHH Microtechno Việt Nam có vốn 100% Nhật Bản. Là một trong những nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô cho dòng xe Mazda tại Việt Nam
Kể từ khi thành lập vào năm 1971, Microtechno đã cung cấp các công nghệ xử lý có độ chính xác cao cho thế giới nói chung thông qua việc sản xuất các bộ phận ô tô. Giữa những thay đổi đáng chú ý của thời đại, chúng tôi luôn tham gia vào các hoạt động phát triển và cải tiến công nghệ hàng ngày để có thể cung cấp những sản phẩm có chất lượng ổn định với chi phí tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất.