Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, đề xuất các vị trí quảng cáo DOOH mới theo mục tiêu kinh doanh của Công ty:
- Khảo sát, chụp hình, phối cảnh minh họa.
- Đánh giá tính khả thi, hiệu quả về: xin giấy phép, kỹ thuật, khả năng bán hàng…
- Thương lượng, đàm phán với chủ cho thuê mặt bằng.
- Đề xuất đầu tư.
- Ký kết hợp đồng và theo dõi hợp đồng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế cho các hợp đồng đầu tư.
2. Phụ trách các Đề án đầu tư DOOH do cấp trên phân công:
- Khảo sát vị trí, vẽ họa đồ vị trí, vẽ kỹ thuật
- Báo cáo đầu tư.
- Liên hệ, thương lượng, đàm phán với các đối tác theo phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Luật, Kinh tế…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển tài nguyên quảng cáo ngoài trời (OOH/DOOH).
- Có kiến thức về Luật đầu tư, hợp đồng.
- Có kiến thức về quảng cáo OOH/DOOH, am hiểu về quảng cáo ngoài trời lập trình (Programmatic DOOH).
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH Microtechno Việt Nam có vốn 100% Nhật Bản. Là một trong những nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô cho dòng xe Mazda tại Việt Nam
Kể từ khi thành lập vào năm 1971, Microtechno đã cung cấp các công nghệ xử lý có độ chính xác cao cho thế giới nói chung thông qua việc sản xuất các bộ phận ô tô. Giữa những thay đổi đáng chú ý của thời đại, chúng tôi luôn tham gia vào các hoạt động phát triển và cải tiến công nghệ hàng ngày để có thể cung cấp những sản phẩm có chất lượng ổn định với chi phí tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất.