Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiến hành lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận số liệu quảng cáo, phân tích và đưa ra các chẩn đoán đồng thời có hướng tối ưu để quảng cáo hiệu quả hơn.
- Tham gia, hỗ trợ xây dựng các chiến lược Digital Marketing kết nối người tiêu dùng trên các kênh khác nhau (Owned Media, Earned Media, Paid Media)
- Lập kế hoạch, phát triển và giám sát định kỳ các tài khoản mạng xã hội của công ty (Tiktok, Facebook, Zalo...)
- Khởi chạy và tối ưu các quảng cáo trực tuyến trên Google, Facebook, Retargeting...v.v. để tăng nhận diện về thương hiệu và tạo doanh thu cho các kênh Online & Offline.
- Tham gia vào các hoạt động SEO (nghiên cứu từ khóa, tối ưu Onpage, phân tích – báo cáo...)
- Tham gia vào các hoạt động Content Marketing (lên ý tưởng bài viết, quảng bá nội dung trên các kênh khác nhau...)
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của Digital Marketing thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, WebTrends...)
- Liên tục cập nhất các xu hướng Digital Marketing trong và ngoài nước
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm chạy Ads ít nhất 1 năm, đã từng chạy Zalo, biết làm landingpage, hoặc đã từng triển khai 1 kênh khác ngoài kênh facebook. Có khả năng quản lý; nuôi tài khoản QC;
- Có kinh nghiệm làm cho Bệnh viện, phòng khám; thẩm mỹ là 1 lợi thế;
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Có kiến thức cơ bản về Marketing;
- Chăm chỉ, sáng tạo trong công việc và có tinh thần ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Phúc lợi:
- Thu nhập thỏa thuận, xứng đáng với năng lực
- Thưởng vào các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch... - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH MJ ART GROUP là chủ sở hữu của một ứng dụng thương mại điện tử chuyên về thời trang và làm đẹp (“BIDU”).
BIDU là một ứng dụng trên điện thoại được phát triển trên nền tảng Androi và iOS, cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến kết hợp sàn thương mại điện tử dành cho các đối tượng người sử dụng có sở thích về thời trang. Ra mắt năm 2020, BIDU được xây dựng nhằm kết nối những người dùng có cùng sở thích, phong cách thời trang để cùng chia sẻ, khuyến khích và truyền cảm hứng lẫn nhau thông qua thời trang, làm đẹp và nghệ thuật. BIDU mong muốn xây dựng và tạo nên một cộng đồng yêu thích thời trang để trở thành một nền tảng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin vào việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua sự sáng tạo, tính xác thực và niềm đam mê. Chúng tôi tin rằng ai cũng có thể thể hiện cá tính, quan điểm của bản thân mà không cần phải lo lắng về việc bị đánh giá hay chỉ trích.