Mô tả công việc
Lập kế hoạch công việc: Tạo ra khách hàng mới và đặt mục tiêu hàng tháng, hàng quý để đạt được các chỉ tiêu.
Kiến thức về AI là một lợi thế.
Báo cáo kế hoạch công việc hàng tháng cùng đội ngũ Sales và Marketing để đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ và trong ngân sách.
Chịu trách nhiệm quản lý chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông của công ty, bao gồm: Facebook Ads, video quảng cáo, TikTok, YouTube, và Facebook.
Tối ưu chi phí quảng cáo trong phạm vi ngân sách được giao.
Báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo hàng ngày và đưa ra giải pháp tối ưu hóa.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (BGĐ) hoặc Giám Đốc Truyền Thông.
Yêu cầu công việc
Tư duy content tốt, khả năng viết nội dung quảng cáo hiệu quả.
Chịu được áp lực công việc cao và có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Sáng tạo, thông minh và có khả năng làm việc nhóm tốt.
Phân tích hành vi khách hàng trên các công cụ Digital và cập nhật các công nghệ, thuật toán mới của các kênh quảng cáo.
Có khả năng lên kế hoạch, quản lý và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm để đạt mục tiêu, KPIs.
Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook (ưu tiên) và TikTok Ads.
Quyền lợi
- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc;
- Lương Tháng 13 và thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty;
- Hỗ trợ ký túc xá và ăn trưa tại bếp ăn công ty;
- Thăm quan, nghỉ mát theo năm. Khám sức khỏe c định kỳ;
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và phúc lợi theo quy định Nhà nước;
- Review tăng lương 06 tháng 01 lần;
- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết;
- Lương cơ bản từ 10.000.000đ trở lên tùy năng lực + Thưởng KPI (Lượng view + tối ưu ads + % thưởng dự án). Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 02:35:02
Công ty TNHH MJ ART GROUP là chủ sở hữu của một ứng dụng thương mại điện tử chuyên về thời trang và làm đẹp (“BIDU”).
BIDU là một ứng dụng trên điện thoại được phát triển trên nền tảng Androi và iOS, cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến kết hợp sàn thương mại điện tử dành cho các đối tượng người sử dụng có sở thích về thời trang. Ra mắt năm 2020, BIDU được xây dựng nhằm kết nối những người dùng có cùng sở thích, phong cách thời trang để cùng chia sẻ, khuyến khích và truyền cảm hứng lẫn nhau thông qua thời trang, làm đẹp và nghệ thuật. BIDU mong muốn xây dựng và tạo nên một cộng đồng yêu thích thời trang để trở thành một nền tảng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin vào việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua sự sáng tạo, tính xác thực và niềm đam mê. Chúng tôi tin rằng ai cũng có thể thể hiện cá tính, quan điểm của bản thân mà không cần phải lo lắng về việc bị đánh giá hay chỉ trích.