Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm khách hàng cho kênh siêu thị theo tháng/quý/năm.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu kênh siêu thị theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh thực hiện.
- Phát triển hệ thống phân phối ngành hàng rộng khắp các chuỗi hệ thống siêu thị toàn quốc.
- Quản lý nhân viên, quản lý hệ thống và phát triển hệ thống phân phối mang lại kết quả kinh doanh và lợi nhuận cho Công ty.
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh cho kênh siêu thị.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh để xác định phân khúc thị trường, thị trường mục tiêu cho các sản phẩm phân phối của Công ty và đề xuất giải pháp, những hoạt động phản ứng với đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của Công ty để lựa chọn những chương trình khuyến mãi phù hợp và hiệu quả cho từng sản phẩm và từng thị trường.
- Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số thuộc hệ thống kênh siêu thị và tăng cường thị phần hình ảnh trưng bày tại siêu thị.
- Giám sát việc thực hiện trưng bày, trang trí sản phẩm và quản lý các vật phẩm quảng cáo POSM tại các siêu thị thuộc hệ thống bán hàng của Công ty.
- Phối hợp triển khai các chương trình huấn luyện kiến thức kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm cho nhân viên trực thuộc.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
- Tổng kết và báo cáo kết quả hàng tháng cho giám đốc kinh doanh
- Và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chịu trách nhiệm kiểm soát: Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc công ty về kết quả các công việc được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh.
- Am hiểu về công tác Marketing, ngành thực phẩm, bao bì, ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Kinh nghiệm làm việc: tương đương trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kênh siêu thị.
- Có mối quan hệ trong hệ thống kênh siêu thị.
- Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt nhân viên tốt.
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phám, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Công ty TNHH MJ ART GROUP là chủ sở hữu của một ứng dụng thương mại điện tử chuyên về thời trang và làm đẹp (“BIDU”).
BIDU là một ứng dụng trên điện thoại được phát triển trên nền tảng Androi và iOS, cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến kết hợp sàn thương mại điện tử dành cho các đối tượng người sử dụng có sở thích về thời trang. Ra mắt năm 2020, BIDU được xây dựng nhằm kết nối những người dùng có cùng sở thích, phong cách thời trang để cùng chia sẻ, khuyến khích và truyền cảm hứng lẫn nhau thông qua thời trang, làm đẹp và nghệ thuật. BIDU mong muốn xây dựng và tạo nên một cộng đồng yêu thích thời trang để trở thành một nền tảng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin vào việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua sự sáng tạo, tính xác thực và niềm đam mê. Chúng tôi tin rằng ai cũng có thể thể hiện cá tính, quan điểm của bản thân mà không cần phải lo lắng về việc bị đánh giá hay chỉ trích.