Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và báo cáo của từng ngày/tuần/tháng/năm; Thực hiện báo cáo cuộc gọi, báo cáo doanh thu, báo cáo phát sinh sự phản ảnh và hài lòng của KH thông qua telesale hoặc trực tiếp care KH;
- Thực hiện KPI cuộc gọi tư vấn, thuyết phục khách hàng về các sản phẩm DV của BV - Chăm sóc khách hàng thông qua gọi điện hoặc nhắn tin; Hoàn thành chỉ tiêu KPI doanh thu tháng/quý/năm;
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng nếu tự thân phát triển được;
- Tìm kiếm, xây dựng hợp tác với các CTV BH tại HN và các tỉnh thành lân cận để mở rộng mạng lưới tư vấn các sản phẩm dịch vụ của BV nhằm tiếp thị, định hướng khách hàng đến BV;
- Phối hợp với đội ngũ CTV giới thiệu KH đến viện, thực hiện đánh giá hàng tháng chất lượng nguồn KH của CTV; tổng kết và báo cáo doanh thu của CTV cho phụ trách phòng vào mỗi tháng;
- Ghi chép tổng hợp những bất cập, phản ánh, sự hài lòng của KH đối với chất lượng DV của BV báo cáo admin – trưởng team => phụ trách phòng;
- Giờ làm việc: bắt đầu từ 8h chuẩn bị rà soát nguồn data KH từ care soft chuẩn bị kịch bản, thông tin gói khám, tài liệu để online KH hoặc nếu KH đến viện sẽ đón tiếp care - Đến 16h30 cùng ngày tổng hợp báo cáo cuộc gọi, báo cáo doanh thu nhập liệu lên link chung google docs, báo cáo phát sinh công việc trong ngày;
- Thực hiện các công việc khác do trưởng team và phụ trách phòng phân công trong phiếu giao việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành y - dược - quản trị KD;
- Có kinh nghiệm telesale tư vấn bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH MJ ART GROUP là chủ sở hữu của một ứng dụng thương mại điện tử chuyên về thời trang và làm đẹp (“BIDU”).
BIDU là một ứng dụng trên điện thoại được phát triển trên nền tảng Androi và iOS, cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến kết hợp sàn thương mại điện tử dành cho các đối tượng người sử dụng có sở thích về thời trang. Ra mắt năm 2020, BIDU được xây dựng nhằm kết nối những người dùng có cùng sở thích, phong cách thời trang để cùng chia sẻ, khuyến khích và truyền cảm hứng lẫn nhau thông qua thời trang, làm đẹp và nghệ thuật. BIDU mong muốn xây dựng và tạo nên một cộng đồng yêu thích thời trang để trở thành một nền tảng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin vào việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua sự sáng tạo, tính xác thực và niềm đam mê. Chúng tôi tin rằng ai cũng có thể thể hiện cá tính, quan điểm của bản thân mà không cần phải lo lắng về việc bị đánh giá hay chỉ trích.