Mô tả công việc
- Lập kế hoạch khai thác và xây dựng chiến lược nội dung phim, truyền hình, TV show, thể thao để thu hút người dùng xem và đăng ký dịch vụ của FPT Play.
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi người dùng theo từng nhóm đối tượng để dẫn dắt người dùng tiếp cận và trải nghiệm FPT Play cách tốt nhất.
- Phối hợp với bộ phận bản quyền và khai thác nội dung để triển khai các hoạt động truyền thông theolineup ngày/tuần/tháng đến người dùng.
- Làm việc với Design Team để xây dựng TVC, Banner theo kế hoạch đã lập, đảm bảo theo sát tiến độ và thời gian thực hiện.
- Làm việc với Digital Marketing để triển khai Content đến người dùng, tối ưu nội dung truyền tải đến người dùng để tối ưu chuyển đổi CPA.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo định kỳ về Content triển khai trên các kênh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3-4 năm trong lập kế hoạch hoặc quản lý nội dung.
- Am hiểu về các kênh truyền thông xã hội, SEO, và các xu hướng nội dung hiện tại.
- Có khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ như Google Analytics, Facebook Insights, hoặc các phần mềm quản lý nội dung
- Tư duy chiến lược và khả năng phân tích số liệu tốt.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc.
- Sáng tạo, nhạy bén với các xu hướng mới, và có khả năng thích nghi nhanh chóng.
Quyền lợi được hưởng
- Gói thu nhập năm tương xứng với năng lực (13 tháng lương, nghỉ mát...).
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và người thân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, các Câu lạc bộ...
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép); Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ hè hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care.
- Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Play.
Công ty TNHH MJ ART GROUP là chủ sở hữu của một ứng dụng thương mại điện tử chuyên về thời trang và làm đẹp (“BIDU”).
BIDU là một ứng dụng trên điện thoại được phát triển trên nền tảng Androi và iOS, cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến kết hợp sàn thương mại điện tử dành cho các đối tượng người sử dụng có sở thích về thời trang. Ra mắt năm 2020, BIDU được xây dựng nhằm kết nối những người dùng có cùng sở thích, phong cách thời trang để cùng chia sẻ, khuyến khích và truyền cảm hứng lẫn nhau thông qua thời trang, làm đẹp và nghệ thuật. BIDU mong muốn xây dựng và tạo nên một cộng đồng yêu thích thời trang để trở thành một nền tảng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin vào việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua sự sáng tạo, tính xác thực và niềm đam mê. Chúng tôi tin rằng ai cũng có thể thể hiện cá tính, quan điểm của bản thân mà không cần phải lo lắng về việc bị đánh giá hay chỉ trích.