Mô tả công việc
1. Công tác hành chính:
• Nhận và chuyển công văn.
• Lưu trữ tài liệu
• Tổ chức họp
• Quản lý thiết bị văn phòng
• Quản lý thư tín, nhận và chuyển điện thoại
• Quản lý Văn phòng phẩm
• Các công tác hành chính khác.
2. Công tác nhân sự:
• Chấm công, tổng kết ngày công và công tác BHXH, BH tai nạn
• Tuyển dụng
• Theo dõi sinh nhật nhân viên
• Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
• Tổ chức teambuilding
• Tổ chức, liên hệ đào tạo cho nhân viên
3. Công tác Marketing:
• Đưa tin, biên tập, viết bài cho website công ty
• Gửi email marketing
4. Công tác khác:
• Hỗ trợ Ban Giám đốc (BOD) & chương trình của các bộ phận khác.
• Tổ chức, thực hiện các chương trình theo yêu cầu, chỉ đạo của BOD
Yêu cầu công việc
- Ứng viên NỮ, tuổi từ 22-30 tuổi, ngoại hình ưu nhìn, vui vẻ, hòa đồng
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành bất kỳ
- Giao tiếp tiếng Nhật tốt (không cần bằng cấp)
- Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu ok
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10- 15 triệu (theo năng lực)
- Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ lương, bảo hiểm PVI...
- Có hỗ trợ gửi xe
- Du lịch
Công ty TNHH MJ ART GROUP là chủ sở hữu của một ứng dụng thương mại điện tử chuyên về thời trang và làm đẹp (“BIDU”).
BIDU là một ứng dụng trên điện thoại được phát triển trên nền tảng Androi và iOS, cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến kết hợp sàn thương mại điện tử dành cho các đối tượng người sử dụng có sở thích về thời trang. Ra mắt năm 2020, BIDU được xây dựng nhằm kết nối những người dùng có cùng sở thích, phong cách thời trang để cùng chia sẻ, khuyến khích và truyền cảm hứng lẫn nhau thông qua thời trang, làm đẹp và nghệ thuật. BIDU mong muốn xây dựng và tạo nên một cộng đồng yêu thích thời trang để trở thành một nền tảng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin vào việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua sự sáng tạo, tính xác thực và niềm đam mê. Chúng tôi tin rằng ai cũng có thể thể hiện cá tính, quan điểm của bản thân mà không cần phải lo lắng về việc bị đánh giá hay chỉ trích.