Mô tả công việc
Mô tả công việc:
1. Công việc chính:
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến các chiến dịch truyền thông và marketing của Công ty, lên ý tưởng về nhận diện thương hiệu, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên các kênh online như banner, popup, email template ...
- Thiết kế giao diện website và landing page.
- Thiết kế các ấn phẩm in ấn phục vụ marketing như: flyer, brochure, namecard, leaflet,...
- Thiết kế các ấn phẩm liên quan đến sự kiện như key visual, backdrop, background, thư mời, standee, banner....
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông POSM theo từng dự án của công ty. Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
- Nghiên cứu, cập nhật những xu hướng & cải tiến mới về cả công nghệ, xu thế và kỹ thuật thiết kế để áp dụng vào các dự án.
2. Các công việc khác:
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thiết kế đồ họa.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức & kỹ năng: Thành thạo các công cụ thiết kế (Photoshop, Illustrator, InDesign, ...), có khả năng vẽ tay, animation, retouch và chụp hình là lợi thế
- Có kinh nghiệm về in ấn.
- Có kinh nghiệm về branding, làm việc với bộ nhận diện thương hiệu (logo, brochure...).
- Hiểu rõ bố cục Layout, hiểu biết các xu hướng thiết kế hiện đại và các xu hướng thiết kế trên kênh truyền thông online.
- Có khả năng sáng tạo, không ngại thay đổi theo xu hướng, thường xuyên cập nhật, tìm tòi và tự tạo ra các mẫu thiết kế mới.
- Có khả năng làm việc tập trung và giải quyết vấn đề tốt, năng động, nhiệt tình, thái độ tích cực, có tinh thần trách nhiệm.
- Gửi kèm portfolio (Bắt buộc yêu cầu).
Quyền lợi được hưởng
13th-month salary and performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Private healthcare insurance, yearly checkups
Nghỉ phép có lương
12 annual leaves + 3 sick leaves
Công ty TNHH MJ ART GROUP là chủ sở hữu của một ứng dụng thương mại điện tử chuyên về thời trang và làm đẹp (“BIDU”).
BIDU là một ứng dụng trên điện thoại được phát triển trên nền tảng Androi và iOS, cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến kết hợp sàn thương mại điện tử dành cho các đối tượng người sử dụng có sở thích về thời trang. Ra mắt năm 2020, BIDU được xây dựng nhằm kết nối những người dùng có cùng sở thích, phong cách thời trang để cùng chia sẻ, khuyến khích và truyền cảm hứng lẫn nhau thông qua thời trang, làm đẹp và nghệ thuật. BIDU mong muốn xây dựng và tạo nên một cộng đồng yêu thích thời trang để trở thành một nền tảng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin vào việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua sự sáng tạo, tính xác thực và niềm đam mê. Chúng tôi tin rằng ai cũng có thể thể hiện cá tính, quan điểm của bản thân mà không cần phải lo lắng về việc bị đánh giá hay chỉ trích.