Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Viết content Social, Blog theo chủ đề;
- Quản lý và triển khai chiến dịch nội dung, thông tin doanh nghiệp trên các kênh mạng xã hội như fanpage, website, group cộng đồng;
- Cùng đội nhóm tham gia lên ý tưởng và thực hiện thiết kế các sản phẩm truyền thông: hình ảnh, video, clip, content,...
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ;
- Phối hợp với bộ phận khác, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Quyền lợi
- Mức lương: 37,500 VNĐ/giờ;
- Thời gian làm việc: tối thiểu 20 giờ/tuần từ thứ 2 – thứ 6 (ca sáng: 8h30 - 12h30, ca chiều 13h45 - 17h45);
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, thị trường, công việc, các kiến thức, kỹ năng Inbound Marketing,
Marketing Automation...; - Làm việc với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, 90% là Gen Z;
- Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
- Môi trường giáo dục văn minh, sáng tạo, được thể hiện mình và ghi nhận xứng đáng, hệ thống đánh giá
rõ ràng.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 54 Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 12:30)
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 13:30 đến 17:30)
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông – PR, Báo chí hoặc ngành khác có liên quan;
- Có hiểu biết về Kinh tế, Tài Chính hay chứng chỉ CFA là một lợi thế;
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trở lên là lợi thế;
- Hiểu biết cơ bản về Facebook, viết bài Fanpage và SEO;
- Sáng tạo, tư duy cởi mở, thích nắm bắt xu hướng;
- Nghiêm túc, trách nhiệm, cầu tiến, chủ động và có kỹ năng quản lý thời gian;
- Yêu thích môi trường giáo dục chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 23
- Lương: 3 Tr - 3,5 Tr VND
Công ty TNHH MJ ART GROUP là chủ sở hữu của một ứng dụng thương mại điện tử chuyên về thời trang và làm đẹp (“BIDU”).
BIDU là một ứng dụng trên điện thoại được phát triển trên nền tảng Androi và iOS, cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến kết hợp sàn thương mại điện tử dành cho các đối tượng người sử dụng có sở thích về thời trang. Ra mắt năm 2020, BIDU được xây dựng nhằm kết nối những người dùng có cùng sở thích, phong cách thời trang để cùng chia sẻ, khuyến khích và truyền cảm hứng lẫn nhau thông qua thời trang, làm đẹp và nghệ thuật. BIDU mong muốn xây dựng và tạo nên một cộng đồng yêu thích thời trang để trở thành một nền tảng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin vào việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua sự sáng tạo, tính xác thực và niềm đam mê. Chúng tôi tin rằng ai cũng có thể thể hiện cá tính, quan điểm của bản thân mà không cần phải lo lắng về việc bị đánh giá hay chỉ trích.