Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thị trường, ngành hàng liên quan theo phân công của Lãnh đạo trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình, hoạt động Marketing/NCTT theo đầu việc phân công của Lãnh đạo trực tiếp hoặc Ban GĐ Công ty.
- Xây dựng các nội dung truyền thông như text, photo, video…. theo mảng việc được Lãnh đạo phân công.
- Phụ trách các kênh truyền thông của công ty theo sự phân công của lãnh đạo, như: Fanpage, Website, kênh báo chí,…theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày theo phân công của Lãnh đạo.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo được phân công trên các nền tảng: Google Ads, Facebooks Ads, Tiktok Ads... (có thể bao gồm lên ý tưởng, viết mẫu quảng cáo, khởi tạo chiến dịch.
- Theo dõi, phân tích, báo cáo các chỉ số đo lường đánh giá hiệu quả các chiến dịch, chương trình được phân công để tối ưu ngân sách.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc công ty khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Cử nhân hoặc Cao đẳng – chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ngành nghề ưu tiên: Thương mại điện tử, brand Marketing
- Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số hoặc tiếp thị nội dung.
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết cơ bản.
- Tin học: Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (đặc biệt cần có kỹ năng soạn thảo Figma, PowerPoint, Videos, Excel, Word…).
- Kỹ năng, kiến thức:
+ Kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích web như Google Analytic, am hiểu về SEO…
+ Thành thạo các công cụ tự động hóa tiếp thị.
+ Kiến thức chuyên sâu về tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm SEO, SEM, PPC, Google Ads, tiếp thị qua email và phương tiện truyền thông xã hội.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và xây dựng quan hệ
+ Kinh nghiệm thiết kế đồ họa và sản xuất nội dung.
+ Kiến thức về CMS trang web và các công cụ tự động hóa tiếp thị.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH MJ ART GROUP là chủ sở hữu của một ứng dụng thương mại điện tử chuyên về thời trang và làm đẹp (“BIDU”).
BIDU là một ứng dụng trên điện thoại được phát triển trên nền tảng Androi và iOS, cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến kết hợp sàn thương mại điện tử dành cho các đối tượng người sử dụng có sở thích về thời trang. Ra mắt năm 2020, BIDU được xây dựng nhằm kết nối những người dùng có cùng sở thích, phong cách thời trang để cùng chia sẻ, khuyến khích và truyền cảm hứng lẫn nhau thông qua thời trang, làm đẹp và nghệ thuật. BIDU mong muốn xây dựng và tạo nên một cộng đồng yêu thích thời trang để trở thành một nền tảng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin vào việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua sự sáng tạo, tính xác thực và niềm đam mê. Chúng tôi tin rằng ai cũng có thể thể hiện cá tính, quan điểm của bản thân mà không cần phải lo lắng về việc bị đánh giá hay chỉ trích.