Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Chức năng:
1. Lập kế hoạch Digital Marketing
2. Quản lý, phát triển các kênh truyền thông Online (Facebook, Tiktok, Youtube)
3. Phát triển trưng bày hình ảnh thương hiệu - Branding
4. Tham gia phát triển, triển khai chương trình quảng cáo - Promotion
B. Nhiệm vụ:
- Tham gia lên kế hoạch, triển khai các hoạt động phòng Marketing. Đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông của công ty.
- Sáng tạo các nội dung để đăng bài truyền thông, chạy sự kiện online trên Fanpage,Youtube, Tiktok, Website
- Làm host livestream cho các kênh online và các trang TMĐT bao gồm các ngày thường hoặc các ngày diễn ra chiến dịch
- Giới thiệu sản phẩm, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và những thông tin liên quan qua hình thức nói chuyện livestream
- Lên định hướng nội dung, concept và kịch bản để chuẩn bị cho các buổi livestream hoặc các video phục vụ bán hàng
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing cho từng chiến dịch như tổ chức các sự kiện tài trợ, tổ chức gian hàng.
- Phối hợp với team lên kế hoạch ý tưởng, nội dung thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
- Hỗ trợ các công việc khác của phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing...
2. Trình độ ngoại ngữ: Không
3. Trình độ tin học: Sử dụng tốt bộ Office văn phòng
4. Kiến thức: Chuyên môn về Digital Marketing, Trade Marketing, POSM, Activation, Sampling...
5. Kỹ năng: Quản lý, lập kế hoạch, phân tích, báo cáo...
6. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm
7. Tính cách cá nhân: Trung thực, chịu khó, luôn sẵn sàng cho công việc
8. Tác Phong: Nhanh nhẹn
9. Thể chất – sức khỏe: sức khỏe tốt
10. Giới tính: Nam, nữ
11. Độ tuổi: Từ đủ 23 tuổi trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH MJ ART GROUP là chủ sở hữu của một ứng dụng thương mại điện tử chuyên về thời trang và làm đẹp (“BIDU”).
BIDU là một ứng dụng trên điện thoại được phát triển trên nền tảng Androi và iOS, cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến kết hợp sàn thương mại điện tử dành cho các đối tượng người sử dụng có sở thích về thời trang. Ra mắt năm 2020, BIDU được xây dựng nhằm kết nối những người dùng có cùng sở thích, phong cách thời trang để cùng chia sẻ, khuyến khích và truyền cảm hứng lẫn nhau thông qua thời trang, làm đẹp và nghệ thuật. BIDU mong muốn xây dựng và tạo nên một cộng đồng yêu thích thời trang để trở thành một nền tảng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin vào việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua sự sáng tạo, tính xác thực và niềm đam mê. Chúng tôi tin rằng ai cũng có thể thể hiện cá tính, quan điểm của bản thân mà không cần phải lo lắng về việc bị đánh giá hay chỉ trích.