Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Là người truyền đạt các thông báo liên quan đến hoạt động của trung tâm thương mại đến khách hàng.
* Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca 6h/ca (8h30 - 15h30, 9h30 - 16h30, 15h00 - 22h00, 15h30 - 22h30)
- Làm 6 ngày/ tuần (Nghỉ 1 ngày không vào cuối tuần), 12 ngày phép/ năm.
- Thử việc: 30 ngày.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, tác phong nhanh nhẹn, sức khỏe tốt
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tính cách: vui vẻ, tạo cảm giác thân thiện cho người đối diện khi tiếp xúc, sẵn lòng giúp đỡ người khác.
Quyền lợi được hưởng
- Được tặng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn, xét tăng lương và du lịch hàng năm
- Quà tặng dịp lễ, tết, sinh nhật, tháng lương 13, thưởng...
- Tham gia các khóa học nâng cao năng lực bản thân.
Netpoleon Solutions là công ty dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực Mạng và An Ninh thông tin có trụ sở chính tại Singapore và chi nhánh tại thị trường Đông Nam Á.
Phương châm kinh doanh: Với vai trò là nhà phân phối (Value – Added Distributor VAD) các giải pháp Mạng và Bảo mật, sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng tìm hiểu các công nghệ nổi bật hàng đầu, cung cấp những kiến thức chuyên sâu về giải pháp, sản phẩm, các kinh nghiệm triển khai và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo đến các đối tác nhằm mục tiêu đem đến những cơ hội kinh doanh cho đối tác tạo sự hài lòng cho khách hàng hiện tại và trong tương lai.
Triết lý lãnh đạo: Chúng tôi tin tưởng một cách sâu sắc vào việc duy trì mối tương quan kinh doanh đôi bên cùng có lợi với các đối tác. Netpoleon không ngừng học hỏi, tìm hiểu những công nghệ thay đổi liên tục bằng cách cung cấp những giải pháp mạng và bảo mật tiên tiến nhất với hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu.