Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn:
Nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ và triển khai các kế hoạch, buổi đào tạo cho Sale về kỹ năng bán hàng & kiến thức về sản phẩm, dịch vụ.
Lập kế hoạch, điều hành và quản lý các hoạt động phòng kinh doanh. Xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường mới.
Phân tích dữ liệu bán hàng, đối thủ cạnh tranh và thị trường để đưa ra chiến lược, chiến thuật bán hàng mới.
Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng các chương trình bán hàng mới, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi nguồn data.
Xây dựng quy trình, công cụ bán hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng và trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng công cụ đánh giá hiệu suất nhân viên.
Đảm bảo hiệu quả, doanh số
Phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho từng nhân sự phụ trách.
Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số.
Chịu trách nhiệm báo cáo trước BGĐ về hoạt động và hiệu quả của Phòng Kinh Doanh.Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, v.v...
Có > 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng Sales Online, Telesales, kinh doanh,...
Tuổi từ 28 - 35 tuổi
Có kỹ năng quản lý đội nhóm, đào tạo nhân sự
Có kỹ năng tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốtLương cứng: 18 - 25 Triệu/tháng + Phụ cấp + % Hoa hồng (Thu nhập 25 - 30tr/tháng)
Đề xuất tăng lương định kỳ từ 1 lần/năm
Thưởng tháng lương thứ 13
Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Netpoleon Solutions là công ty dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực Mạng và An Ninh thông tin có trụ sở chính tại Singapore và chi nhánh tại thị trường Đông Nam Á.
Phương châm kinh doanh: Với vai trò là nhà phân phối (Value – Added Distributor VAD) các giải pháp Mạng và Bảo mật, sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng tìm hiểu các công nghệ nổi bật hàng đầu, cung cấp những kiến thức chuyên sâu về giải pháp, sản phẩm, các kinh nghiệm triển khai và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo đến các đối tác nhằm mục tiêu đem đến những cơ hội kinh doanh cho đối tác tạo sự hài lòng cho khách hàng hiện tại và trong tương lai.
Triết lý lãnh đạo: Chúng tôi tin tưởng một cách sâu sắc vào việc duy trì mối tương quan kinh doanh đôi bên cùng có lợi với các đối tác. Netpoleon không ngừng học hỏi, tìm hiểu những công nghệ thay đổi liên tục bằng cách cung cấp những giải pháp mạng và bảo mật tiên tiến nhất với hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu.