Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục Check in, check out.
- Chào đón khách một cách chuyên nghiệp.
- Giải quyết khiếu nại của khách.
- Điều hành, tiếp nhận điện thoại khách, theo dõi cuộc gọi và báo cáo.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh tốt, giao tiếp lưu loát
- Chuyên ngành Khách sạn/Ngoại ngữ từ Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm Lễ tân Công ty/Tòa nhà là một lợi thế
- Có thể làm việc xoay ca: Ca 1: 6-14h, Ca 2: 14h-22h hoặc Ca 3: 22h-6h (nếu có yêu cầu)
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền cơm
- BHXH full lương + BH sức khỏe riêng
- Lương tháng 13 + Thưởng KPIs theo đợt hằng năm tùy vào kinh doanh của công ty
- Quà tặng vào các ngày Lễ lớn – Tết, Sinh nhật, Trung thu,...
- Đồng phục, giữ xe miễn phí.
Netpoleon Solutions là công ty dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực Mạng và An Ninh thông tin có trụ sở chính tại Singapore và chi nhánh tại thị trường Đông Nam Á.
Phương châm kinh doanh: Với vai trò là nhà phân phối (Value – Added Distributor VAD) các giải pháp Mạng và Bảo mật, sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng tìm hiểu các công nghệ nổi bật hàng đầu, cung cấp những kiến thức chuyên sâu về giải pháp, sản phẩm, các kinh nghiệm triển khai và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo đến các đối tác nhằm mục tiêu đem đến những cơ hội kinh doanh cho đối tác tạo sự hài lòng cho khách hàng hiện tại và trong tương lai.
Triết lý lãnh đạo: Chúng tôi tin tưởng một cách sâu sắc vào việc duy trì mối tương quan kinh doanh đôi bên cùng có lợi với các đối tác. Netpoleon không ngừng học hỏi, tìm hiểu những công nghệ thay đổi liên tục bằng cách cung cấp những giải pháp mạng và bảo mật tiên tiến nhất với hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu.