Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì kênh tại thị trường Hồ Chí Minh, thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng và xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng.
3. Chịu trách nhiệm quản lý bán hàng tại các khu vực thị trường hoàn thành các chỉ số hiệu suất.
4. Tiến hành nghiên cứu và phân tích về điều kiện thị trường của khu vực chịu trách nhiệm để làm cơ sở cho việc định giá sản phẩm, lựa chọn kênh, v.v.
5. Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng, tích cực giải quyết và tối ưu hóa các vấn đề của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
6. Điều phối các nguồn lực nội bộ của công ty và sử dụng các nguồn lực nền tảng bên ngoài để mở rộng kênh bán hàng và cơ sở khách hàng.
7. Đưa ra những đề xuất hợp lý dựa trên kế hoạch chiến lược tổng thể của công ty.
8. Thu thập thông tin thị trường, động thái của đối thủ cạnh tranh và các thông tin khác, cung cấp phản hồi kịp thời cho cấp trên và hỗ trợ nghiên cứu thị trường.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Cao đẳng/ Đại học trở lên.
2. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.
3. Ưu tiên các ứng viên trong ngành TMĐT, FMCG.
4. Thành thạo kỹ năng bán hàng, quản lý, giám sát bán hàng.
5. Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
6. Khả năng lên kế hoạch doanh số, mục tiêu khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 35 - 44
- Lương: 40 Tr - 45 Tr VND
Netpoleon Solutions là công ty dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực Mạng và An Ninh thông tin có trụ sở chính tại Singapore và chi nhánh tại thị trường Đông Nam Á.
Phương châm kinh doanh: Với vai trò là nhà phân phối (Value – Added Distributor VAD) các giải pháp Mạng và Bảo mật, sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng tìm hiểu các công nghệ nổi bật hàng đầu, cung cấp những kiến thức chuyên sâu về giải pháp, sản phẩm, các kinh nghiệm triển khai và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo đến các đối tác nhằm mục tiêu đem đến những cơ hội kinh doanh cho đối tác tạo sự hài lòng cho khách hàng hiện tại và trong tương lai.
Triết lý lãnh đạo: Chúng tôi tin tưởng một cách sâu sắc vào việc duy trì mối tương quan kinh doanh đôi bên cùng có lợi với các đối tác. Netpoleon không ngừng học hỏi, tìm hiểu những công nghệ thay đổi liên tục bằng cách cung cấp những giải pháp mạng và bảo mật tiên tiến nhất với hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu.