- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, chỉ tieu lợi nhuận chi phí, chỉ tiêu KPIs và công nợ khu vực được giao
- Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của các ASM - GĐ Kinh Doanh khu vực
- Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng và phát triển hệ thống phân phối, đại lý. Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách. Trực tiếp quản lý các khách hàng có doanh số lớn và tiềm năng.
- Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo hành, công nợ của từng khách hàng. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; Chịu trách nhiệm về tình hình thu hồi công nợ của khách hàng, giao cho từng ASM
- Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm;
- Thiet kế và Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng; Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách;
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
- Làm báo cáo và báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực tuần, tháng, quý, năm;
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và kiểm tra, giám sát và đánh giá các nhân viên thuộc khu vực quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban TGĐYêu Cầu Công Việc
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, chỉ tieu lợi nhuận chi phí, chỉ tiêu KPIs và công nợ khu vực được giao
- Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của các ASM - GĐ Kinh Doanh khu vực
- Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng và phát triển hệ thống phân phối, đại lý. Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách. Trực tiếp quản lý các khách hàng có doanh số lớn và tiềm năng.
- Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo hành, công nợ của từng khách hàng. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; Chịu trách nhiệm về tình hình thu hồi công nợ của khách hàng, giao cho từng ASM
- Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm;
- Thiet kế và Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng; Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách;
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
- Làm báo cáo và báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực tuần, tháng, quý, năm;
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và kiểm tra, giám sát và đánh giá các nhân viên thuộc khu vực quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban TGĐChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
New World Fashion Group Plc là một trong những nhà cung cấp và sản xuất quần áo nữ hàng đầu cho thị trường thế giới, với trụ sở chính tại London, 2 Văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh & thành phố Hải Phòng và 5 nhà máy từ Bắc và Nam Việt Nam: Nam của London, Yên London, Đông Tài, Excel và Westfield.
Được thành lập trong hơn hai mươi lăm năm, tập đoàn đã xây dựng được danh tiếng về chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Thế mạnh chính của chúng tôi là cơ sở hạ tầng nội bộ hỗ trợ các nhà máy của chúng tôi tại Việt Nam.
Chúng tôi có một đội ngũ chuyên nghiệp cao bao gồm các nhà thiết kế, quản lý tài khoản, nhân viên kỹ thuật sản xuất và đảm bảo chất lượng.
Lợi thế cạnh tranh của chúng tôi rất mạnh do Đội ngũ thiết kế có trụ sở tại London của chúng tôi và khả năng cung cấp Vải &; Trang trí trên toàn thế giới.