Thiết lập AOP cho đội ngũ bán hàng.
Thu thập các thông tin đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng mục tiêu doanh số.
Xây dựng chính sách chương trình khuyến mãi.
Triển khai, kiểm soát và theo dõi các tiến độ thực hiện chiến lược kinh doanh của đội ngũ nhân viên.
Lập kế hoạch, đánh giá các hoạt động để đạt được mục tiêu và tăng trưởng thị phần.
Duy trì và phát triển hệ thống đại lý, NPP trên toàn quốc.
Thiết lập chính sách, KPI cho đội ngũ bán hàng.
Phân tích thị trường, nắm rõ biến động ngành thực phẩm tiêu dùng nhanh.
Kiểm soát tài chính: Chi phí nhà phân phối, chi phí chương trình khuyến mãi, chi phí đội ngũ bán hàng...
Đảm bảo doanh số bán hàng, tính lợi nhuận thực tế mang lại trong từng giai đoạn.
Dự báo khối lượng bán hàng và kế hoạch giao hàng cho nhà phân phối.
Huấn luyện, đổi mới, tạo động lực để đạt được mục tiêu cho Nhà phân phối và đội ngũ bán hàng1. Trình độ chuyên môn: Đại Học (QTKD, Marketing...)
2. Kiến thức và kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý ngân sách. Có khả năng vận dụng các công cụ quản trị để quản trị theo mục tiêu.
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả.
- Nhiệt huyết, khả năng set up và khai phá thị trường tốt, có khả năng lãnh đạo tạo ảnh hưởng, tư duy kinh doanh và thị trường nhạy bén.
- Chịu được áp lực công việc và có khả năng đi công tác.Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, phần mềm kỹ thuật).
3. Kinh nghiệm công tác:
- Có trên 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí RSM hoặc NSM trở lên trong ngành tiêu dùng nhanh FMCG, thực phẩm.
- Có kiến thức về quản trị bán hàng, lãnh đạo đội ngũ Sales, Phát triển kênh phân phối GT; Marketing; Nghiên cứu thị trường;
- Có kinh nghiệm triển khai quản lý phần mền bán hàng DMS.
4. Phẩm chất cá nhân: Nhiệt tình, chủ động, trách nhiệm, sáng tạo có khả năng làm việc nhóm, trung thực, liêm chính.
5. Độ tuổi: Yêu cầu sinh năm từ 1980 đến 1992- Quản lý toàn bộ các nhân viên thuộc phòng kinh doanh kênh GT.
- Được quyền thay đổi và điều động công việc của nhân viên trực thuộc.
- Được quyền yêu cầu nhân viên cấp dưới thực hiện các báo cáo phục vụ nhu cầu quản lý.
- Được quyền duyệt phép, đi trễ về sớm của nhân viên trực thuộc.
- Được đề xuất khen thưởng, xử phạt đối với nhân viên cấp dưới.
- Chủ động liên hệ các bộ phận, phòng ban có liên quan trong việc phối hợp thực hiện công việc hàng ngày.
New World Fashion Group Plc là một trong những nhà cung cấp và sản xuất quần áo nữ hàng đầu cho thị trường thế giới, với trụ sở chính tại London, 2 Văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh & thành phố Hải Phòng và 5 nhà máy từ Bắc và Nam Việt Nam: Nam của London, Yên London, Đông Tài, Excel và Westfield.
Được thành lập trong hơn hai mươi lăm năm, tập đoàn đã xây dựng được danh tiếng về chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Thế mạnh chính của chúng tôi là cơ sở hạ tầng nội bộ hỗ trợ các nhà máy của chúng tôi tại Việt Nam.
Chúng tôi có một đội ngũ chuyên nghiệp cao bao gồm các nhà thiết kế, quản lý tài khoản, nhân viên kỹ thuật sản xuất và đảm bảo chất lượng.
Lợi thế cạnh tranh của chúng tôi rất mạnh do Đội ngũ thiết kế có trụ sở tại London của chúng tôi và khả năng cung cấp Vải &; Trang trí trên toàn thế giới.