Mô tả công việc
• Ensures personal grooming according to hotel standards and reports to work on time.
Đảm bảo chuẩn mực tác phong và diện mạo theo tiêu chuẩn của khách sạn và vào ca làm việc đúng giờ
• Demonstrates a positive posture and manner at all times.
Thể hiện một tư thế và tinh thần tích cực mọi lúc
• Greets and escorts guests according to the standard of the outlet.
Chào và hộ tống/ hỗ trợ khách theo tiêu chuẩn/ chuẩn mực của khu vực nhà hàng
• Provides high standard of quality and speedy service.
Cung cấp tiêu chuẩn chất lượng cao và dịch vụ nhanh chóng
• Serves food and beverage orders according to the established service sequences and procedures.
Phục vụ thức ăn và đồ uống theo trình tự phục vụ đã được thiết lập
• Applies up-selling techniques whenever possible.
Áp dụng các kỹ thuật bán hàng gia tăng bất cứ khi nào có thể
• Picks up and deliver food orders, prepares and delivers beverages orders.
Nhận đơn, chuẩn bị và giao (phục vụ) thức ăn và đồ uống đã được đặt
• Always thanks and farewell guests conveying anticipation for their next visit.
Luôn luôn cảm ơn khi tiễn khách để thể hiện sự mong đợi cho lần đến nhà hàng tiếp theo của khách
• Always takes responsibility for ensuring a positive guest experience.
Luôn luôn chịu trách nhiệm đảm bảo trải nghiệm tích cực của khách hàng
• Be knowledgeable and skillful on the hotel POS system.
Am hiểu và có các kỹ năng sử dụng hệ thống POS của khách sạn
• Be responsible for proper set up of the tables before, during and after service, checking for clean linen, refill condiments, polished glass and silverware.
Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ăn đúng quy cách trước, trong thời gian và sau khi phục vụ, kiểm tra đồ vải sạch, đổ đầy gia vị, đánh bóng ly (thủy tinh) và đồ bạc
• Performs closing side work and cleaning duties.
Thực hiện các quy trình khi đóng cửa khu vực nhà hàng và thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp
• Assists captain to ensure total guest satisfaction.
Hỗ trợ trưởng ca để đảm bảo sự hài lòng hoàn hảo từ Khách
• Ensures full mise en place is prepared prior to start of operations and replenished afterwards.
Đảm báo mọi thứ được bố trí, chuẩn bị trước khi bắt đầu hoạt động và phải được cấp thêm khi cần
• Anticipates in advance, all materials and supplies and assure their availability.
Dự kiến trước tất cả những nguyên vật liệu và vật tư để đảm bảo luôn sẵn có khi cần
• Works as a team member with other staff to exceed guest expectations.
Làm việc như một thành viên trong nhóm với các nhân viên khác để vượt hơn mong đợi khách hàng
• Works with initiative to seek and offer assistance as required from team members or supervisors.
Luôn theo dõi công việc để có thể đề nghị sự hỗ trợ theo yêu cầu từ các thành viên trong nhóm hay giám sát khi cần
• Maintains positive relations with other staff and departments.
Duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên và các bộ phận khác
• Participates in training and other activities to facilitate high team performance.
Tham dự các khóa đào tạo/ huấn luyện và các hoạt động khác để thúc đẩy hiệu suất làm việc nhóm
• Responsible for set up, service and breakdown of his/her station by following the instruction of the Captain.
Chịu trách nhiệm cho việc thiết lập, sắp xếp, phục vụ và kế hoạch phân bổ khu vực mình theo sự chỉ dẫn của Trưởng ca
• Performs other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi ban quản lý.
• Be responsible in keeping Hotel’s property safe and secure within their working areas
Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật và bảo quản tài sản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13
- Cơm ca, đỗ xe miễn phí
- Teambuilding hằng năm
Yêu cầu công việc
- Bằng cao đẳng/ Trường nghiệp vụ
- Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
- Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
Yêu cầu hồ sơ
Press-Club, một trong những địa chỉ kinh doanh và ẩm thực nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được thành lập vào cuối những năm 90 với tư cách là địa điểm tổ chức Hội nghị và ẩm thực hàng đầu của Hà Nội, nơi các quan chức, doanh nhân, doanh nhân và người nước ngoài có thể giao lưu và dùng bữa trong không gian thoải mái, khung cảnh trang nhã. Nằm phía trên Hiệp hội Nhà báo nổi tiếng, ngôi nhà của các nhà văn và nhà báo kể từ sau chiến tranh, nơi này được coi là nơi tôn vinh những sáng tạo tuyệt vời nhất bằng cử chỉ của bàn tay, cho dù đó là để viết chữ, sơn mài trên gỗ, vẽ tranh nghệ thuật, ủ rượu hay nấu các món ăn. Câu lạc bộ Báo chí chào đón bất kỳ vị khách nào mỗi ngày từ bữa sáng đến đồ uống vào buổi tối muộn.
Chính sách bảo hiểm
- Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/7;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình, hoạt động định kỳ dành riêng cho nhân viên Công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 18/06/2008
Mission
Press Club, một trong những địa chỉ kinh doanh và ẩm thực hàng đầu Việt Nam được thành lập vào cuối những năm 1990 tại Hà Nội. Đây là nơi giới doanh nhân, chức sắc và cộng đồng người nước ngoài giao lưu, gặp gỡ, thưởng thức ẩm thực trong không gian tiện nghi và thanh lịch.