Việc làm Nhà hàng Press Club

Cập nhật 27/08/2024 20:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhà hàng Press Club
Chuyên Viên Lễ Tân (Hành Chính) Tại Kim Mã, Hà Nội
Nhà hàng Press Club
17 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 514 Kim Mã, Ba Đình

Mô tả công việc

1. Tiếp đón và hướng dẫn khách đến Công ty:

  • Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp;
  • Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục theo nhu cầu: làm hồ sơ vay, thủ tục thanh toán, thanh lý, kết thúc, thông tin thẻ tín dụng, điều tra an ninh, trao đổi công nợ, ….
  • Hướng dẫn nhân viên công ty liên hệ bộ phận/ chức năng theo đúng nhu cầu: nhận cavet xe, thủ tục BHXH…;
  • Giải quyết tình huống ở khu vực lễ tân.

2. Thực hiện công việc hành chính:

  • Phối hợp chuẩn bị thông báo đặt tại quầy lễ tân các dịp nghỉ Lễ/ Tết;
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ, thông báo, công văn đến, công văn đi,...;
  • Hỗ trợ nhận thư từ Bưu Cục và giao lại thư cho Phòng Hành Chính;
  • Hỗ trợ nhân viên khác trong chức năng thực hiện công việc khi cần thiết;
  • Chấm công, quản lý và theo dõi danh sách nhân sự chức năng chăm sóc khách hàng;
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, vật tư… và hỗ trợ các yêu cầu hành chính khác của chức năng chăm sóc khách hàng;
  • Hỗ trợ nhận thẻ nhân viên nghỉ việc giao lại Phòng Hành Chính;
  • Các công việc hành chính khác phát sinh khi có yêu cầu.

3. Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng:

  • Trực tiếp tiếp nhận, tư vấn và/ hoặc xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các mạng xã hội của Công ty (Facebook, Website, …) trong sự phối hợp với các phòng ban. Hướng dẫn khách hàng các thủ tục cơ bản, hoặc các phương tiện tiếp nhận thông tin chính thức của Công ty nếu khách hàng có khiếu nại;
  • Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại bằng văn bản chính thức do khách hànggửi đến Công ty và phối hợp với các chức năng xác minh xử lý, soạn thảo văn bản phản hồi khách hàng, và lưu trữ hồ sơ theo đúng các quy định nội bộ đã ban hành;
  • Tổng hợp các yêu cầu về việc hỗ trợ giấy tờ, hồ sơ, xác nhận… do nhân viên Tổng đài tiếp nhận từ khách hàng. Kiểm tra, thống kê và gửi phòng Hỗ trợ tín dụng để thực hiện yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng và hiệu quả của công việc;
  • Tổng hợp các yêu cầu hoàn tiền thừa, xử lý các khoản thanh toán… do khách hàngtrực tiếp đến văn phòng phản ánh; kiểm tra đối chiếu số liệu với các chức năng liên quan trước khi thực hiện yêu cầu hoàn tiền gửi bộ phận kế toán. Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và hiệu quả của công việc;
  • Thống kê, xử lý và báo cáo các thông tin khác do nhân viên Tổng đài tiếp nhận, tùy theo yêu cầu và hướng dẫn của cấp quản lý theo từng thời điểm.

4. Thực hiện báo cáo:

  • Báo cáo tình trạng tiếp khách hàng mỗi ngày trên group Zalo: đầu ngày/ cuối ngày;
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của chức năng chăm sóc khách hàngvà Ban Giám Đốc;
  • Chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác Giám sát thường xuyên (PS) hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, do phòng quản trị rủi ro hoạt động tiến hành;
  • Thống kê thông tin các khách hàng hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức, chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kế toán, Ngân hàng hoặc Marketing.

2. Kinh nghiệm:Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng xử lý tình huống tốt;
  • Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm;
  • Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt;
  • Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Words, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng;
  • Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc theo đội nhóm.

4. Yêu cầu khác:

  • Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

Nhà hàng Press Club
Nhà hàng Press Club Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm

Press-Club, một trong những địa chỉ kinh doanh và ẩm thực nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được thành lập vào cuối những năm 90 với tư cách là địa điểm tổ chức Hội nghị và ẩm thực hàng đầu của Hà Nội, nơi các quan chức, doanh nhân, doanh nhân và người nước ngoài có thể giao lưu và dùng bữa trong không gian thoải mái, khung cảnh trang nhã. Nằm phía trên Hiệp hội Nhà báo nổi tiếng, ngôi nhà của các nhà văn và nhà báo kể từ sau chiến tranh, nơi này được coi là nơi tôn vinh những sáng tạo tuyệt vời nhất bằng cử chỉ của bàn tay, cho dù đó là để viết chữ, sơn mài trên gỗ, vẽ tranh nghệ thuật, ủ rượu hay nấu các món ăn. Câu lạc bộ Báo chí chào đón bất kỳ vị khách nào mỗi ngày từ bữa sáng đến đồ uống vào buổi tối muộn.

Chính sách bảo hiểm

  • Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/7;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các chương trình, hoạt động định kỳ dành riêng cho nhân viên Công ty.

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 18/06/2008

Mission

Press Club, một trong những địa chỉ kinh doanh và ẩm thực hàng đầu Việt Nam được thành lập vào cuối những năm 1990 tại Hà Nội. Đây là nơi giới doanh nhân, chức sắc và cộng đồng người nước ngoài giao lưu, gặp gỡ, thưởng thức ẩm thực trong không gian tiện nghi và thanh lịch.

Những nghề phổ biến tại Nhà hàng Press Club

Bạn làm việc tại Nhà hàng Press Club? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhà hàng Press Club

Nhà hàng Press Club

Click để đánh giá