Mô tả công việc
· Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
To perform check-in and check-out procedures.
· Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.
· Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.
· Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).
· Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
To record all urgent or unusual calls and report if needed or required.
· Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.
· Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.
To check, control outgoing calls, ensure all calls are counted in bills and payment requests.
· Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, điều chỉnh khi cần.
To check, follow up revenue from phone, adjust when needed.
· Quản lý két an toàn.
To keep strongbox safe.
Yêu cầu công việc
· Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Diploma or Degree in Hotel Profession.
· Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.
Experience in field of Customer Service or Reception.
· Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
· Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
· Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đóng BHXH đầy đủ, có xe đưa đón đi làm, nhà ở và cơm với nhân viên ở xa/ Competitive salary, professional working environment, full social insurance coverage, company shuttle bus service, accommodation, and meals provided for employees from distant locations.
Press-Club, một trong những địa chỉ kinh doanh và ẩm thực nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được thành lập vào cuối những năm 90 với tư cách là địa điểm tổ chức Hội nghị và ẩm thực hàng đầu của Hà Nội, nơi các quan chức, doanh nhân, doanh nhân và người nước ngoài có thể giao lưu và dùng bữa trong không gian thoải mái, khung cảnh trang nhã. Nằm phía trên Hiệp hội Nhà báo nổi tiếng, ngôi nhà của các nhà văn và nhà báo kể từ sau chiến tranh, nơi này được coi là nơi tôn vinh những sáng tạo tuyệt vời nhất bằng cử chỉ của bàn tay, cho dù đó là để viết chữ, sơn mài trên gỗ, vẽ tranh nghệ thuật, ủ rượu hay nấu các món ăn. Câu lạc bộ Báo chí chào đón bất kỳ vị khách nào mỗi ngày từ bữa sáng đến đồ uống vào buổi tối muộn.
Chính sách bảo hiểm
- Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/7;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình, hoạt động định kỳ dành riêng cho nhân viên Công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 18/06/2008
Mission
Press Club, một trong những địa chỉ kinh doanh và ẩm thực hàng đầu Việt Nam được thành lập vào cuối những năm 1990 tại Hà Nội. Đây là nơi giới doanh nhân, chức sắc và cộng đồng người nước ngoài giao lưu, gặp gỡ, thưởng thức ẩm thực trong không gian tiện nghi và thanh lịch.