Mô tả công việc
1. Lễ tân văn phòng và đảm bảo vệ sinh văn phòng:
- Đảm bảo công tác đón tiếp khách tốt: Hướng dẫn gửi xe, kiểm tra thông tin,...
- Hỗ trợ liên hệ giữa khách với nhân sự công ty Đảm bảo vệ sinh và sắp xếp khu vực sảnh
2. Mua sắm và cấp phát tài sản, trang thiết bị:
- Phối hợp cùng các phòng ban để lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị và tài sản theo nhu cầu thực tế.
- Thực hiện cấp phát văn phòng phẩm và trang thiết bị cho các bộ phận theo quy trình Đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển cho CBNV trong công ty +
3. Quản lý phòng họp: Sắp xếp và quản lý lịch sử dụng phòng họp, đảm bảo các trang thiết bị (máy chiếu, máy tính, âm thanh) luôn sẵn sàng hoạt động.
4. Quản lý toàn nhà:
- Thực hiện các công tác liên hệ, phối hợp với đối tác cho thuê và quản lý tòa nhà để xử lý các yêu cầu liên quan đến văn phòng, sửa chữa và các vấn đề khác khi cần.
- Thanh toán chi phí toà nhà với đối tác
5. Thanh toán và quản lý chi phí:
- Lập kế hoạch và thực hiện các thủ tục thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng (điện, nước, bảo trì, chi phí khối kinh doanh).
- Thanh toán chi phí toà nhà với đối tác
6. Quản lý văn thư, lưu trữ:
- Tiếp nhận, phân loại và lưu trữ công văn, hồ sơ một cách khoa học, đảm bảo dễ dàng tra cứu và đáp ứng yêu cầu bảo mật thông tin.
- Đảm bảo công văn, tài liệu được truyền đạt kịp thời đến các bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong vị trí hành chính văn phòng, lễ tân, hoặc các vị trí tương đương.
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo ấn tượng chuyên nghiệp khi tiếp xúc với khách hàng và đối tác
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và sắp xếp tài liệu hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng ;
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
- Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
- Du lịch hằng năm: Nghỉ mát, teambuilding,..
- Trợ cấp thai sản hấp dẫn cho nhân viên nữ
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
- Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện.
Press-Club, một trong những địa chỉ kinh doanh và ẩm thực nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được thành lập vào cuối những năm 90 với tư cách là địa điểm tổ chức Hội nghị và ẩm thực hàng đầu của Hà Nội, nơi các quan chức, doanh nhân, doanh nhân và người nước ngoài có thể giao lưu và dùng bữa trong không gian thoải mái, khung cảnh trang nhã. Nằm phía trên Hiệp hội Nhà báo nổi tiếng, ngôi nhà của các nhà văn và nhà báo kể từ sau chiến tranh, nơi này được coi là nơi tôn vinh những sáng tạo tuyệt vời nhất bằng cử chỉ của bàn tay, cho dù đó là để viết chữ, sơn mài trên gỗ, vẽ tranh nghệ thuật, ủ rượu hay nấu các món ăn. Câu lạc bộ Báo chí chào đón bất kỳ vị khách nào mỗi ngày từ bữa sáng đến đồ uống vào buổi tối muộn.
Chính sách bảo hiểm
- Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/7;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình, hoạt động định kỳ dành riêng cho nhân viên Công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 18/06/2008
Mission
Press Club, một trong những địa chỉ kinh doanh và ẩm thực hàng đầu Việt Nam được thành lập vào cuối những năm 1990 tại Hà Nội. Đây là nơi giới doanh nhân, chức sắc và cộng đồng người nước ngoài giao lưu, gặp gỡ, thưởng thức ẩm thực trong không gian tiện nghi và thanh lịch.