Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian Làm Việc
Từ thứ 2 – thứ 7 (8:20 – 17:00)
Nghỉ 1 thứ 7/ tháng.
Công Viêc Lễ Tân
− Thực hiện công việc lễ tân: đón tiếp & hướng dẫn Khách hàng, Đối tác, Ứng viên khi tới và rời khỏi công ty.
− Nhận các cuộc gọi tới đường dây nóng của công ty và chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan.
Công việc Hành Chính
− Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
− Quản lý việc đặt phòng họp, sắp xếp và chuẩn bị phòng họp theo lịch đã đặt.
− Phụ trách mua hoa, quà tặng đối tác, khách hàng; đặt phòng khách sạn, vé máy bay, làm visa theo yêu cầu.
− Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
Công Việc Thư ký Tổng Giám đốc
− Sắp xếp lịch của TGĐ và các việc liên quan đến quà tặng và chăm sóc đối tác.
− Hỗ trợ chuẩn bị các sự kiện, tiệc của Tổng Giám đốc.
− Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ, ... của các bộ phận/phòng ban theo yêu cầu.
− Quản lý văn bản, giầy tờ và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.
− Mua sắm các vật dụng theo yêu cầu từ Quản lý.
− Thực hiện các công việc khác khi được Quản lý yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính, độ tuổi
Nữ - Tuổi từ 24 đến dưới 30
Học vấn, chuyên ngành
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan hành chính/ thư ký/ Quản trị kinh doanh/ ...
Tin học
Tin học văn phòng thành thạo
Ngoại ngữ
Tiếng Anh đọc hiểu
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm: từ 2 - 3 năm kinh nghiệm.
Kỹ năng cần có
- Quản lý thời gian.
- Giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Năng lực cần có
- Chịu được áp lực tốt, tư duy logic.
- Khả năng làm việc độc lập, có khả năng kết hợp làm việc nhóm tốt
- Nhanh nhẹn, nhạy bén.
- Có kinh nghiệm sắp xếp, tổ chức công việc tốt.
Thái độ/tố chất cần có
- Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, teamwork.
- Cẩn thận, chi tiết.
- Thật thà, trung thực.
- Kiên trì, nhẫn nại, chủ động trong công việc.
Ngoại hình
Ưa nhìn, sức khỏe tốt.
Ưu tiên
Ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí liên quan.
QUYỀN LỢI
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,.... Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
- Có xe đưa đón đi làm từ 212 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, HCM.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Press-Club, một trong những địa chỉ kinh doanh và ẩm thực nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được thành lập vào cuối những năm 90 với tư cách là địa điểm tổ chức Hội nghị và ẩm thực hàng đầu của Hà Nội, nơi các quan chức, doanh nhân, doanh nhân và người nước ngoài có thể giao lưu và dùng bữa trong không gian thoải mái, khung cảnh trang nhã. Nằm phía trên Hiệp hội Nhà báo nổi tiếng, ngôi nhà của các nhà văn và nhà báo kể từ sau chiến tranh, nơi này được coi là nơi tôn vinh những sáng tạo tuyệt vời nhất bằng cử chỉ của bàn tay, cho dù đó là để viết chữ, sơn mài trên gỗ, vẽ tranh nghệ thuật, ủ rượu hay nấu các món ăn. Câu lạc bộ Báo chí chào đón bất kỳ vị khách nào mỗi ngày từ bữa sáng đến đồ uống vào buổi tối muộn.
Chính sách bảo hiểm
- Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/7;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình, hoạt động định kỳ dành riêng cho nhân viên Công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 18/06/2008
Mission
Press Club, một trong những địa chỉ kinh doanh và ẩm thực hàng đầu Việt Nam được thành lập vào cuối những năm 1990 tại Hà Nội. Đây là nơi giới doanh nhân, chức sắc và cộng đồng người nước ngoài giao lưu, gặp gỡ, thưởng thức ẩm thực trong không gian tiện nghi và thanh lịch.