Mô tả công việc
• Maximize revenue of each outlet.
• Be responsible to maintain the overall welfare of our employees by providing them with the training and resources to take care of our guests
• Develop & enforce standards, policies & procedures in the restaurants & beverage areas.
• Achieve departmental budget goals by maintaining efficient cost expenditure.
• Ensure that supervisors have basic understanding and are responsible for the department profit & loss statement.
• Ensure that departments are accurately forecast business demands on a weekly basis to ensure efficient staffing & food production.
• Ensure the efficient scheduling of supervisors, captains and employees.
• Supervise completion and critique of wage progress report on a weekly basis.
• Develop and execute plans/actions for the marketing of restaurant outlet offerings.
• Develop and implement manager, supervisor-training plans on a quarterly basis in conjunction with the human resources department.
• Support the departmental daily training programs.
• Train subordinate managers and supervisors and the correct process of progressive discipline.
• Ensure that all managers and employees follow all job safety regulations and that all hazards are reported to concerned departments.
• Ensure that departments are responsible for asset management of outlet property & facilities.
• Ensure that departments conduct a maintenance inspection on a monthly basis.
• Promote positive inter-department relations through candid communication & cooperation.
• Respond to guest inquiries or concerns within 24 hours in the appropriate manner.
• Enforce standard sanitation checklist by having all restaurants inspected on a monthly basis. Manage reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp hỗ trợ công việc.
- Đồng phục được cung cấp & bảo quản bởi KS.
- Đào tạo
- Đảm bảo các chế độ theo quy định của luật LĐ.
- Các Chế độ cộng thêm khác theo tiêu chuẩn, chính sách của Brand & Công ty (ngày nghỉ hưởng lương, bảo hiểm, giảm giá...)
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ, hợp tác.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương tại các khách sạn, resort quy mô 4* trở lên.
- Lưu loát tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
Thương hiệu Nhà Hàng Sushi Masa ra đời vào tháng 4 năm 2015 với hai đồng sáng lập là Ông Nguyễn Tấn Phát và Ông Lương Bá Quang sau một thời gian dài nghiên cứu, học tập, tích lũy kinh nghiệm và lên kế hoạch kinh doanh. Cửa hàng đầu tiên của Sushi Masa là một quán nhỏ tại đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Vào tháng 3 năm 2016, từ kết quả kinh doanh đạt được và kế hoạch phát triển quy mô lớn hệ thống Nhà hàng, vận hành một cách chuyên nghiệp hơn, các đồng sáng lập cùng với hai nhà đầu tư nữa cùng lập nên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Liber (“Liber”). Liber là tên của vị thần rượu vang (theo thần thoại Hy Lạp), vị thần này biểu tượng cho sự hưởng lạc và giàu sang phú quý. Liber khai trương Nhà hàng Sushi Masa đầu tiên tại số 52 đường Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1. “Masa” là từ tiếng Nhật, có nghĩa là sự chân thành. Và đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu tạo nên nền tảng văn hóa kinh doanh của Nhà hàng Sushi Masa, trong mọi quan hệ với các đối tác, khách hàng và chính đội ngũ nhân sự làm việc trong Nhà hàng. Tính đến nay, hệ thống nhà hàng Sushi Masa có các chi nhánh: • CHI NHÁNH 1: 52 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1 • CHI NHÁNH 2: 78 Lê Văn Sỹ, P.11, Quận Phú Nhuận • CHI NHÁNH 3: 376A Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3 • CHI NHÁNH QUY NHƠN: 66 Trần Phú, TP Quy Nhơn Cùng với hơn 100 nhân viên nhiệt huyết đang ngày đêm làm việc miệt mài và cống hiến với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Phương châm của thương hiệu: “MỘT khách quay lại MỘT TRĂM LẦN còn hơn MỘT TRĂM khách chỉ quay lại MỘT lần”