Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý , điều hành hoạt động vận hành và hoạt động kinh doanh của Khách sạn và mọi lĩnh vực liên quan, bao gồm:
- Tài chính: Quản trị doanh thu và chi phí để bảo đảm GOP đạt chỉ tiêu / yêu cầu.
- Kinh doanh: Định hướng bộ phận Kinh doanh, liên tục xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng đối tác; áp dụng các giải pháp bán hàng mới nhằm tối ưu doanh thu để đạt và vượt chỉ tiêu.
- Marketing: có chiến lược cụ thể cho từng thị trường ở từng thời điểm; cũng như có chiến lược quảng bá trực tiếp ở những thị trường trọng điểm của khách sạn; đẩy mạnh các chiến dịch marketing mang lại lợi nhuận lập tức.
- Nhân sự: Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ, đảm bảo đội ngũ luôn hăng hái, nhiệt huyết. Đảm bảo kế hoạch và số giờ đào tạo cho nhân viên phải ít nhất 4 tiếng/tháng.
- Vận hành: Kiểm soát chất lượng dịch vụ, giá bán. Đảm bảo đội ngũ hiểu và tuân thủ SOPs. Lập kế hoạch và thực hiện bảo dưỡng bảo trì với chi phí tối ưu. Phải chú trọng công tác bảo trì song song với công tác vận hành.
- Dịch vụ: Bên cạnh việc lãnh đạo đội ngũ cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn, GM cần thường xuyên chào hỏi, kết nối trực tiếp và xây dựng mối quan hệ với khách. Chú trọng việc đẩy mạnh chỉ số xếp hạng của Khách sạn trên các trang đánh giá (TripAdvisor, Agoda,..).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, mở rộng theo năng lực, kinh nghiệm
- Lương thử việc 100%
- Đóng bảo hiểm trên toàn lương
- Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội mở rộng, phát triển
- Chương trình Management Teambuilding hàng năm và các hoạt động gắn kết trong Tập đoàn.
- Cơ hội làm việc ở Tập đoàn chuyên nghiệp với hơn 15 Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4-5 sao trên toàn quốc
* Nơi làm việc: Hội An, Quảng Nam, Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Có kinh nghiệm ít nhất 15 năm trong ngành khách sạn/khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ theo chuẩn quốc tế và có ít nhất 5 năm trong vị trí Tổng Quản lý.
- Ưu tiên ứng viên có background Sales; và có kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Cluster GM)
- Kỹ năng quản lý, điều hành hiệu quả.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ làm viêc ở Hội An. Và cơ hội mở rộng với các cơ sở mới ở Phan Thiết, Đà Nẵng hoặc Nha Trang.
Yêu cầu hồ sơ
Thương hiệu Nhà Hàng Sushi Masa ra đời vào tháng 4 năm 2015 với hai đồng sáng lập là Ông Nguyễn Tấn Phát và Ông Lương Bá Quang sau một thời gian dài nghiên cứu, học tập, tích lũy kinh nghiệm và lên kế hoạch kinh doanh. Cửa hàng đầu tiên của Sushi Masa là một quán nhỏ tại đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Vào tháng 3 năm 2016, từ kết quả kinh doanh đạt được và kế hoạch phát triển quy mô lớn hệ thống Nhà hàng, vận hành một cách chuyên nghiệp hơn, các đồng sáng lập cùng với hai nhà đầu tư nữa cùng lập nên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Liber (“Liber”). Liber là tên của vị thần rượu vang (theo thần thoại Hy Lạp), vị thần này biểu tượng cho sự hưởng lạc và giàu sang phú quý. Liber khai trương Nhà hàng Sushi Masa đầu tiên tại số 52 đường Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1. “Masa” là từ tiếng Nhật, có nghĩa là sự chân thành. Và đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu tạo nên nền tảng văn hóa kinh doanh của Nhà hàng Sushi Masa, trong mọi quan hệ với các đối tác, khách hàng và chính đội ngũ nhân sự làm việc trong Nhà hàng. Tính đến nay, hệ thống nhà hàng Sushi Masa có các chi nhánh: • CHI NHÁNH 1: 52 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1 • CHI NHÁNH 2: 78 Lê Văn Sỹ, P.11, Quận Phú Nhuận • CHI NHÁNH 3: 376A Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3 • CHI NHÁNH QUY NHƠN: 66 Trần Phú, TP Quy Nhơn Cùng với hơn 100 nhân viên nhiệt huyết đang ngày đêm làm việc miệt mài và cống hiến với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Phương châm của thương hiệu: “MỘT khách quay lại MỘT TRĂM LẦN còn hơn MỘT TRĂM khách chỉ quay lại MỘT lần”