Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của công ty.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Tương tác với khách hàng một cách thân thiện và cởi mở để nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi của công ty cho khách hàng.
Hợp tác với các bộ phận khác để liên tục cải thiện sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Nắm bắt, cập nhật thông tin về sản phẩm mình chăm sóc
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhạy bén và linh hoạt trong công việc.
Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc quản lý cộng đồng.
Đam mê với game, đặc biệt là Valorant và hiểu biết tốt về trò chơi
Tự chủ và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần nếu cần thiết.
Biết sử dụng Discord thành thạo là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Rank lương: 7 - 9 triệu (có thêm cơ chế - thưởng dự án tuỳ thời điểm)+ Phụ Cấp
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty
Nhà máy giấy Xương Giang là thành viên của Công ty CP Xuất Nhập khẩu Bắc Giang với thương hiệu XUONGGIANG Paper có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2004. Tiên phong trong quản lý, đổi mới và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực sản xuất giấy và các sản phẩm từ giấy góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, bảo vệ môi trường sinh thái để hội nhập kinh tế quốc tế. XUONGGIANG Paper cam kết cung cấp giấy, các sản phẩm từ giấy cùng dịch vụ tốt nhất mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và lợi ích cho các nhà đầu tư. Trở thành nhà sản xuất, cung cấp và phân phối giấy và các sản phẩm từ giấy vị trí SỐ 1 tại Việt Nam và khu vực vào năm 2020.