Mô tả công việc
Vai trò đối với tổ chức
- Duy trì và đảm bảo tính chính xác của tất cả các phần hành kế toán. Đảm bảo không vi phạm Luật doanh nghiệp và ảnh hưởng đến tài chính của công ty
- Cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin về hoạt động kinh doanh đang diễn ra để giúp nhà quản lý nắm rõ được tình hình của doanh nghiệp, cũng như có những quyết định đúng đắn kịp thời cho hoạt động kinh doanh.
Công việc đảm nhiệm
NGHIỆP VỤ KIỂM SOÁT & LẬP BÁO CÁO
- Tổ chức kiểm tra báo cáo, thống kê chi phí hoạt động kinh doanh Công ty hàng tháng, quý, năm. Phân tích chi tiết từng khoản mục chi phí của Công ty, từ đó đề xuất các biện pháp tiết giảm chi phí hiệu quả
- Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa, từ kết quả kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán.
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng kinh tế của Công ty, các điều khoản thanh toán nhằm bảo vệ cao nhất quyền lợi của Công ty. Kiểm tra BCTC khách hàng để đánh giá năng lực tài chính của khách hàng
- Chịu trách nhiệm làm việc với cơ quan hữu quan như: Thuế, kho bạc nhà nước... và các đối tác như Ngân hàng, kiểm toán, nhà cung cấp, nhà đầu tư
- Kiểm tra nghiệp vụ hạch toán, kiểm tra sự cân đối giữa số liệu chi tiết và tổng hợp, lập báo cáo tài chính.
- Thực hiện giao dịch với ngân hàng: lập hồ sơ vay và cung cấp hồ sơ xét duyệt hạn mức tín dụng. Báo cáo số dư nợ vay
- Quản lý công nợ, theo dõi lịch trả nợ vay và lãi vay theo từng khế ước.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp & Ban Giám Đốc phân công.
TỔ CHỨC HỆ THỐNG KẾ TOÁN
- Cải tiến và hoàn thiện chế độ hạch toán kế toán đảm bảo số liệu chính xác, trung thực và kịp thời đầy đủ hoạt động kinh doanh công ty.
- Phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên và hướng dẫn các nghiệp vụ thuộc phần hành kế toán.
- Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát và giám sát toàn bộ công việc của Phòng để kịp thời giải quyết các vướng mắc khó khăn, đảm bảo việc thực hiện nhiệm vụ của phòng và mỗi thành viên đạt hiệu qủa cao nhất.
Yêu cầu công việc
Trình độ và kinh nghiệm
- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: 3 năm
- Chuyên môn/nghiệp vụ: Kế toán, kiểm toán, thuế, tài chính
- Chứng chỉ đã qua các khóa đào tạo chuyên ngành theo yêu cầu chức danh/công việc: Chứng chỉ kế toán trưởng (điểm cộng)
Kỹ năng & Kiến thức
- Tin học: Word, Excel, Powerpoint
- Ngoại ngữ: TOIEC 600 điểm
Kỹ năng chuyên biệt:
- Nghiệp vụ kế toán, am hiểu về Luật thuế doanh nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tổng hợp và hướng dẫn
- Kỹ năng thuyết trình
- Sử dụng thành thạo phần mềm MISA, ERP
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập
- Mức lương: Cạnh tranh
- Thưởng lễ/ tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng hoàn thành dự án.
- Cơ hội tăng lương ít nhất 1 năm/ lần
2. Phúc lợi/ chế độ
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Bảo hiểm 24/24
- Du lịch ít nhất 1 năm/lần
- Chế độ nghỉ phép theo đúng quy định của nhà nước
3. Môi trường làm việc
- Không gian làm việc cởi mở, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình và hỗ trợ
Thành lập vào 10/1959 - trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển - hiện nay NISHIO đã trở thành tập đoàn cho thuê thiết bị hàng đầu Nhật Bản và nằm trong top 8 trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, NISHIO RENT ALL VIETNAM được thành lập vào tháng 4 năm 2012. Cho đến nay đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê số 1 tại Việt Nam với kho thiết bị mới và tân tiến nhất như máy xúc, máy ủi, máy phát điện, cho thuê máy phát điện,.. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!