Các phòng ban đang tuyển dụng tại NTT Communications (Vietnam) Ltd.
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Dựng video dạng short content cho reel, tiktok theo kịch bản có sẵn (khi có yêu cầu).
Đề xuất ý tưởng thiết kế dựa theo brief.
Thiết kế key visual và các ấn phẩm POSM liên quan cho các hoạt động truyền thông.
Thiết kế hình ảnh truyền thông trên các kênh Social: Facebook, Linkedin,..
Thành thạo các phần mềm: Photoshop, Adobe Illustration,... và các phần mềm đồ họa tương tự.
Có khả năng xây dựng ý tưởng trong thiết kế sau khi nhận thông tin yêu cầu.
Đáp ứng được thời gian làm việc: tối thiểu 20h/tuần tại văn phòng (được đăng kí lịch làm việc linh hoạt theo lịch học).
Có kĩ năng edit video cơ bản dạng short content bằng Capcut,...hoặc phần mềm edit video tương tự.
Đã có các sản phẩm thiết kế thực tế (ấn phẩm, banner, poster, backdrop, brochure ...)
Có khả năng quay, chụp là một lợi thế.
Môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái. Văn phòng hiện đại và tiện nghi, cung cấp thiết bị làm việc đầy đủ.
Chính sách hỗ trợ học tập trên Linkedin, Agilearn, Cousera.
Có được kinh nghiệm thực tế trong các dự án truyền thông/branding đa dạng và chuyên nghiệp.
Hưởng đầy đủ các chế độ: quà lễ Tết, sinh nhật, khám sức khỏe, team building,...
Thu nhập hàng tháng 4.000.000 – 5.000.000.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:40:03
Công ty TNHH Truyền thông NTT (Việt Nam) NTT Communications là chi nhánh dịch vụ đường dài và quốc tế của NTT (Tập đoàn Điện thoại và Điện thoại Nippon), một trong những công ty viễn thông lớn nhất thế giới, có doanh thu trên 120.315 triệu USD và hơn 219 nghìn nhân viên. (xếp thứ 31 trong danh sách Global Fortune 500 năm 2011 (Tham khảo IBM thứ 52, Microsoft thứ 120)).
NTT Communications có công ty con và văn phòng tại 110 thành phố và hơn 40 quốc gia/khu vực trên thế giới. NTT Communications (Việt Nam) là công ty con của NTT Communications tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission