Các phòng ban đang tuyển dụng tại NTT Communications (Vietnam) Ltd.
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Sáng tạo thủ công hoặc với sự hỗ trợ của công nghệ và các chương trình phần mềm máy tính. Bộ công cụ Adobe&039;s Creative Suite (bao gồm Photoshop, Illustrator, InDesign,...)
Thiết kế trang web, hình ảnh quảng cáo, logo, bảng hiệu, hình ảnh cho tạp chí, sách, báo và các loại tài liệu truyền thông khác.
Trao đổi với khách hàng về những kỳ vọng của họ đối với sản phẩm đồ họa mà bạn cần phải thiết kế. Họ muốn bạn tự thiết kế hình ảnh hay ghép ảnh từ một nguồn nào đó? Thiết kế theo chủ đề nào? Tông màu chủ đạo là gì?
Lựa chọn kích thước và kiểu chữ để tăng cường khả năng truyền tải thông điệp.
Gửi bản thiết kế nháp cho khách hàng và chỉnh sửa dựa trên những phản hồi của họ.
Hoàn thiện bản thiết kế và gửi cho khách hàng.
Thực hiện những nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.
Kỹ năng giao tiếp tốt: Bạn sẽ phải thường xuyên giao tiếp với khách hàng, lắng nghe yêu cầu của họ, trao đổi và đề xuất giải pháp phù hợp nhất.
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả: Designer thường sẽ phải làm nhiều việc cùng lúc và phải thường xuyên trao đổi, bàn bạc với khách hàng để chỉnh sửa bản thiết kế sao cho tới khi đạt yêu cầu. Do vậy, nếu không có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả thì sẽ không thể hoàn thành công việc đúng deadline. Kỹ năng này cũng đặc biệt quan trọng với những nhân viên thiết kế đồ họa làm tại nhà.
Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng chuyên môn đối với những người tìm việc thiết kế đồ họa nói chung bao gồm thành thạo các phần mềm công cụ hỗ trợ, hiểu về nguyên tắc , phối ảnh và chữ,....
Kỹ năng làm việc nhóm: Nhà thiết kế đồ họa phải có khả năng hợp tác, trao đổi và lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp để cùng nhau đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:40:03
Công ty TNHH Truyền thông NTT (Việt Nam) NTT Communications là chi nhánh dịch vụ đường dài và quốc tế của NTT (Tập đoàn Điện thoại và Điện thoại Nippon), một trong những công ty viễn thông lớn nhất thế giới, có doanh thu trên 120.315 triệu USD và hơn 219 nghìn nhân viên. (xếp thứ 31 trong danh sách Global Fortune 500 năm 2011 (Tham khảo IBM thứ 52, Microsoft thứ 120)).
NTT Communications có công ty con và văn phòng tại 110 thành phố và hơn 40 quốc gia/khu vực trên thế giới. NTT Communications (Việt Nam) là công ty con của NTT Communications tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission