Các phòng ban đang tuyển dụng tại NTT Communications (Vietnam) Ltd.
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
- Chịu trách nhiệm cho hình ảnh của cửa hàng: hình ảnh sản phẩm; khách hàng, hình ảnh, sự kiện, banner và các hoạt động khác.
- Xử lý hậu kỳ hình ảnh chụp.
- Phối hợp lên ý tưởng dựng clip quảng cáo hoặc viral video cho Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận triển khai hoạt động quay, dựng.
- Phối hợp với digital marketing để thiết kế banner website, các ấn phẩm nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp cùng copywriter và cảc bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh sản phẩm.
- Phối hợp và hỗ trợ quá trình quảng cáo, in ấn.
- Các công việc khác mô tả cụ thể khi phỏng vấn.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa;
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Graphic Design tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm, ….
- Sử dụng tốt các công cụ thiết kế Adobe,AI,modelling, texture,…
- Tư duy hình ảnh, cảm quan màu sắc tốt; Phù hợp với luxury brand;
- Chịu được áp lực trong công việc;
- Gửi Portfolio đính kèm CV.
Công ty TNHH Truyền thông NTT (Việt Nam) NTT Communications là chi nhánh dịch vụ đường dài và quốc tế của NTT (Tập đoàn Điện thoại và Điện thoại Nippon), một trong những công ty viễn thông lớn nhất thế giới, có doanh thu trên 120.315 triệu USD và hơn 219 nghìn nhân viên. (xếp thứ 31 trong danh sách Global Fortune 500 năm 2011 (Tham khảo IBM thứ 52, Microsoft thứ 120)).
NTT Communications có công ty con và văn phòng tại 110 thành phố và hơn 40 quốc gia/khu vực trên thế giới. NTT Communications (Việt Nam) là công ty con của NTT Communications tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission