Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Giới thiệu ngắn gọn về công ty
Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,…. Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
Chương trình Thực tập sinh của Hải Triều được thiết kế đặc biệt dành cho các bạn sinh viên có định hướng phát triển trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, xây dựng hệ thống có thể trải nghiệm và học hỏi từ thực tế trong môi trường doanh nghiệp theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ.
2. Mô tả công việc
Phòng ban trực thuộc: Phòng Kinh doanh.
Thời gian thực tập: 03 tháng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7). Cam kết đến Công ty từ 22 – 24 ngày/tháng.
Địa điểm làm việc: 113 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM.
Trực tiếp làm việc cùng Khối Showroom, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Team Kinh doanh/ Vận hành.
Mô tả công việc: Hải Triều hiện đang có 33 showroom trên toàn quốc được quản lý và vận hành bởi Team Vận hành. Là một Thực tập sinh, bạn sẽ được đào tạo 1 kèm 1 các nội dung sau:
Cách thiết kế và vận hành một chuỗi hệ thống bán lẻ theo quy chuẩn dịch vụ.
Kiểm tra và đánh giá kết quả chăm sóc hình ảnh thực tế tại showroom
Thống kê kết quả kinh doanh tại các showroom định kỳ tuần, tháng.
Đánh giá hiện trạng showroom để giúp showroom cải thiện điểm chạm khách hàng.
Hỗ trợ thiết kế, xây dựng nội dung đào tạo/ họp Team Leader.
Hỗ trợ thống kê kết quả triển khai các công việc chức năng như: chương trình Marketing, kết quả đào tạo nhân sự, hàng hóa, bảo trì,...
3. Quyền lợi
Trợ cấp định kỳ: 2.000.000 đồng/tháng.
Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan đến xây dựng và vận hành hệ thống hoàn toàn miễn phí.
Trải nghiệm thực tế môi trường làm việc của doanh nghiệp, va chạm với công việc và có cơ hội rèn dũa các kỹ năng mềm.
Được đánh giá và ghi nhận kết quả làm việc, được đánh giá minh bạch vào mỗi cuối tháng.
Được hỗ trợ các thủ tục cần thiết (dấu mộc, số liệu,…).
4. Quy trình tuyển dụng:
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: trao đổi cùng HR và Team Leader.
Hình thức: Online và Offline.
Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Yêu Cầu Công Việc
Đáp ứng được thời gian làm việc từ 05 - 06 ngày/tuần, trong vòng 03 tháng.
Hiện đang là sinh viên năm 4 hoặc sắp tốt nghiệp, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế,…
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc Part-time tại các cửa hàng/ chuỗi cửa hàng,...
Cẩn thận, trung thực, luôn có tinh thần hợp tác và suy nghĩ tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 22
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc với tinh thần “yêu thương và hỗ trợ đồng đội”
- Lương: Trên 2 Tr VND
Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm. Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại