Mô tả công việc
Lập báo cáo theo yêu cầu của bộ phận Dự án và bộ phận Phát triển kinh doanh;
Đề nghị thanh toán cho nhà thầu và thanh toán các chi phí khác của bộ phận Dự án;
Tuân thủ các quy trình, thủ tục, quy định và tiêu chuẩn của Công ty;
Nộp hồ sơ phê duyệt và ký kết hợp đồng xây dựng và các tài liệu khác của bộ phận Dự án;
Lưu trữ, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, bản vẽ của bộ phận Dự án một cách có tổ chức; và cung cấp chính xác và kịp thời khi có yêu cầu của giám đốc bộ phận hoặc CBDO;
Phối hợp với Sở liên quan thực hiện các dự án chung;
Thực hiện sự liên kết về KPI riêng lẻ với người quản lý trực tiếp và đảm bảo đạt được mục tiêu;
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu;
Yêu cầu công việc
Tiếng anh đọc hiểu khá
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Kinh Tế, QTKD, Xây Dựng, BĐS,...
Có kinh nghiệm trong ngành xây dựng là một lợi thế
Quyền lợi
100% lương trong thời gian thử việc
Quyền lợi cho nhân viên: voucher sinh nhật, khuyến mãi,...
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm. Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại