Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Làm việc tại một trong các Công ty thành viên của BIC có trụ sở đặt tại tỉnh/thành phố: Tiền Giang, Long An.
Môi trường và chế độ đãi ngộ bạn được hưởng:
- Tổng thu nhập năm từ 500 triệu/năm trở lên bao gồm: lương vị trí công việc, lương kinh doanh, thưởng quý/năm, thưởng các dịp lễ tết...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân; bảo hiểm ung thư và bảo hiểm nhân thọ tự nguyện.
Mô tả công việc:
- Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc Công ty, Ban Tổng Giám đốc xây dựng và cải tiến các chính sách, quy định của Công ty, Tổng Công ty nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.
- Tham gia và hỗ trợ Giám đốc Công ty lập kế hoạch, đánh giá tiến độ, mức độ hoàn thành kế hoạch và đề xuất giải pháp hoàn thành vượt mức kế hoạch đối với các công việc chung của Công ty theo năm, quý, tháng.
- Hỗ trợ Giám đốc Công ty quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện một số mặt công tác, một số phòng (phần lớn là phòng kinh doanh) của đơn vị theo phân công và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty, Ban Tổng Giám đốc về các nhiệm vụ được giao.
- Trực tiếp khai thác kinh doanh (trên 3 tỷ đồng khai thác trực tiếp ngoài BIDV/năm) và hỗ trợ phát triển kinh doanh trên địa bàn, đặc biệt là các khu vực, phòng được giao phụ trách quản lý.
- Tham gia phân công, hướng dẫn, giám sát và đánh giá thực hiện nhiệm vụ của các cán bộ tại đơn vị theo phân cấp ủy quyền của Giám đốc Công ty, Ban Tổng Giám đốc.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với BIDV, khách hàng VIP, tạo điều kiện phối hợp giữa BIDV và BIC trong công việc trên địa bàn quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
- Tuổi dưới 40, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng,...
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ trong đó tối thiểu 02 năm giữ chức vụ Trưởng phòng trở lên tại các công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ, các chi nhánh BIDV và các tổ chức tín dụng.
- Hiểu biết về nghiệp vụ bảo hiểm, sản phẩm, thị trường địa bàn ứng tuyển, đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt; khả năng đàm phán, ngoại giao tốt, đam mê kinh doanh.
- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống kinh doanh bán lẻ là một lợi thế.
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hồ sơ dự tuyển gồm
- Mẫu đơn ứng viên của BIC
- Lưu ý: Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt theo mẫu, ghi rõ vị trí ứng tuyển
Địa điểm nộp hồ sơ:
- Email: [email protected]
- Điện thoại liên hệ: 024 2220 0282 - Máy lẻ 174
*Sau khi hết thời hạn nhận hồ sơ, Ban Nhân sự BIC sẽ tổng hợp danh sách ứng viên và liên hệ anh/chị trong trường hợp anh/chị phù hợp với vị trí tuyển dụng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm. Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại