Mô tả công việc
- Nhận và xử lý các đơn hàng từ Khách hàng trong nước.
- Điều phối, sắp xếp việc giao nhận hàng với Kho, Phòng Kinh Doanh và Khách hàng
- Quản lý theo dõi tồn kho sản phẩm, nguyên liệu, số liệu và báo cáo tồn kho các đơn hàng của công ty
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (leader là nam, người Việt )
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 23 đến 27 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, power point,..)
- Tiếng Nhật (N3 trở lên)
- Năng động, hoạt bát, thái độ, tác phong tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 – 10 triệu gross
- 1 năm thưởng 2 lần (từ 1 – 2 tháng lương)
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN theo qui định nhà nước, ngoài ra công ty còn mua thêm các loại BH khác cho nhân viên như: BH tai nạn 24h, BH công tác
- Các ngày nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, quà tặng sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, giao lưu team hằng quý…
- Làm việc trong môi trường, văn hóa Nhật Bản
Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm. Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại